TƯỜNG THUẬT CHI TIẾT VÒNG 03

Từ vòng 03 thì công tác tổ chức đã hoàn thiện hơn rất nhiều, sân bãi đã đẹp và khang trang với các biển quảng cáo bao bọc quanh sân, ngay cổng vào sân đã có Bảng thông tin của BTC về kết quả thi đấu và bảng xếp hạng từng vòng, hai cầu môn đã được sơn lại sáng hơn để các doanh thủ nhắm ‘mục tiêu’ dễ dàng hơn, trang phục của các đội cũng đã hoàn tất để các đội thi đấu nhìn chuyên nghiệp và đẹp mắt, khán đài dành cho khán giả cũng đã được trả lại đúng vị trí để các CĐV có chổ ngồi thưởng thức và bình loạn, ĐT các đội cũng đeo băng ĐT khi ra sân thể hiện sự trân trọng của thành viên đội bóng dành cho ĐT và trách nhiệm của ĐT đối với đội bóng, BTC và cả khán giả, đôi khi người xem có thể nhìn vào phong cách và lối chơi của ĐT mà đánh giá một tập thể, vấn đề nước uống cũng được giải quyết tốt hơn rất nhiều.

 

 

Tuy nhiên vẫn còn một vài hạt sạn nho nhỏ như vấn đề trang phục chưa đồng nhất trong toàn đội (vớ người này khác vớ người khác), giày thi đấu của một số anh em chưa đúng chuẩn futsal, thành viên các đội còn mang ghế và dẫn trẻ em vào khu vực sân thi đấu, thậm chí có thành viên còn đứng hút thuốc, thay đồ ngay trong sân khi đang ghi hình trận đấu diễn ra nhưng điều rất đáng trân trọng là anh em doanh thủ nhanh chóng nhận ra và khắc phục khi được BTC nhắc nhở.


 

Nhìn chung BTC và thành viên các đội bóng đã cùng nhau nổ lực để ngày càng hoàn thiện chất lượng hình ảnh của giải đấu, các thành viên của BTC rất vui và có thêm động lực để tiếp tục hoàn thiện mình khi được nghe những lời khen rất chân tình từ các trọng tài và giám sát Liên đoàn bóng đá TPHCM, cũng như khán giả theo dõi trực tiếp trên sân rằng giải doanh nhân ngày càng chuyên nghiệp và anh em doanh nhân thi đấu nhiệt tình nhưng tuân thủ luật bóng đá hơn sau hai mùa giải.


        Bảng thông tin của BTC trên sân


SERIE A CÚP SEA COLLECTION 2013-2014








 
 

Vòng 03 serie A chứng kiến sự trổi dậy của Mộ Đức và Sea Collection để kiếm được ba điểm đầu tiên trước Oser và Văn Phòng Phẩm TTP giúp họ không bị top trên bỏ lại quá xa trong cuộc đua Top 6. Tận dụng sự thiếu hụt lực lượng của Oser do bận việc riêng bên hội Ô tô Sài Gòn, Mộ Đức và bầu Cường đã nhanh chóng xua quân tấn công ngay từ đầu trận hòng chiếm lấy ưu thế. Tuy nhiên dưới sự chỉ huy của Chương Zidane, Oser đã thi đấu ăn miếng trả miếng với Mộ Đức cho đến tận giữa hiệp 2 mới chịu thúc thủ vì suy giảm về thể lực do không có người thay và thiếu một chút may mắn. Sea Collection thì vào cuộc với tư thế không có gì để mất trước "Đại gia” Văn Phòng Phẩm TTP, tuy nhiên so sánh tương quan lực lượng và đẳng cấp thì đội bóng của bầu Thanh vẫn trên cơ Sea nên việc họ liên tục dẫn bàn không làm ai ngạc nhiên, điều ngạc nhiên là Sea không nản chí mà vẫn kiên trì thi đấu để rượt đuổi tỷ số. Sự quyết tâm của đội bóng bầu Phú đã được đền đáp xứng đáng bằng bàn thắng lội ngược dòng ở phút thứ 35 do công của Hà Đình Hòa, kể từ phút này cho đến hết trận thì Sea phải gồng mình chịu sức ép của Văn Phòng Phẩm TTP để bảo toàn thắng lợi quý giá.


 

Vừa chơi khởi sắc ở vòng 02 nhưng ngay vòng 03 Luật Sư lại thể hiện sự ‘non nớt’ trong sân chơi futsal khi gặp Listening của bầu Linh, thi đấu quá vô tư và chưa có chiến thuật phù hợp với sân futsal nên khi bị dẫn bàn trước họ cứ ào ạt tràn lên tấn công và dễ dàng vỡ trận. Đáng chú ý ở trận này là doanh thủ Lý Khôi Nguyên của Listening đã lập được một cú poker. Tiếp theo đó Direct và Fairplay đã chơi một trận cầu mở với tâm lý hết sức thoải mái của cả hai bên, với lực lượng hùng hậu và chất lượng của mình thì không khó để ĐKVĐ Fairplay tạo nên cách biệt tới 7 bàn với Direct, đáng chú ý trong đó có hai hattrick của Trần Hữu Sánh và Lê Công Tú bên Fairplay.


 

Sơn Điền và Đồng Đội đã khép lại vòng 03 bằng một trận cầu kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, rất đáng khen cho Đồng Đội và bầu Đại dù lực lượng rất mỏng (chỉ dư đúng một người dự bị) nhưng luôn thi đấu với tinh thần tấn công cống hiến. Chính Đồng Đội đã đẩy "Đại gia” Sơn Điền của ‘Dị nhân” Tồn luôn ở vào thế rượt đuổi với sự xuất sắc của Nguyễn Đình Nhân, tuy nhiên sự suy giảm thể lực và sự xuất sắc của cặp 2T (Công Thành và Tuấn Thành) phía phần sân đối diện đã làm Đồng Đội thúc thủ một cách tiếc nuối vào những phút cuối hiệp 2. Không quá lời khi cho rằng nếu tăng cường lực lượng dự bị hùng hậu thêm tý nữa thì Đồng Đội sẽ trở thành "cục xương” khó nuốt cho nhóm Tam Đại gia của serie A năm nay.

 
      
      Chương Zidane "xốc vác" cả đội Oser
 
        
 
                Bầu Thanh (đeo băng đội trưởng) và dàn cầu thủ hùng hậu của Văn Phòng Phẩm TTP bất ngờ xảy chân
 
 
 
      Bầu Phú đầy suy tư khi Sea liên tiếp gặp nhóm Tam Đại gia những vòng đầu, tuy nhiên chiến thắng trước VPP TTP đã khiến Sea lại nhen nhóm hy vọng Top 6
 
 
 
        Bầu Lâm (TM) và Luật Sư đã thua trận thứ ba liên tiếp
 
 
     
     Pha uy hiếp cầu môn Direct của ĐKVĐ Faiplay (áo đỏ)
 
 
 
       Bàn thắng của Lê Công Thành - Sơn Điền FC vào lưới Đồng Đội (số 4, áo vàng)
 
 
SERIE B CÚP FUTSAL.VN 2013-2014
 


















 
 

Tân Bàu Cát và Quận 1 vào cuộc với khí thế quyết thắng để có thể leo lên ngôi đầu bảng, tuy nhiên Quận 1 chỉ có thể làm khó dễ Tân Bàu Cát cho đến nửa hiệp hai, sau đó sự non kém kinh nghiệm của họ đã phải trả giá khi mất hẳn thế trận vào tay Tân Bàu Cát, rất đáng tiếc là việc phung phí hàng loạt cơ hội ngon ăn đã khiến Tân Bàu Cát không thể dành trọn vẹn ba điểm khi gánh nặng ghi bàn được giao phó cho Huỳnh Nhất Chi nhưng tuần này anh lại không đạt được phong độ tốt nhất.


 

FB đã thể hiện sự lấn lướt của mình trước tân binh Liên Minh bằng lối chơi tấn công vũ bảo, tuy nhiên Liên Minh có những thời điểm cũng rất xuất sắc kiên trì đeo đuổi tỷ số với đội bầu Hiếu. Điều đáng nói ở trận đấu này là cả hai đội đều bộc lộ những điểm yếu "chết người” ở hàng phòng ngự chứ chưa hẳn hàng công của cả hai bên đều xuất sắc. Thua trận thứ ba liên tiếp đội bóng của bầu Thi gặp rất nhiều khó khăn với tham vọng lọt vào Top 8. B&B đã dễ dàng giành chiến thắng trước SGDN "bổng dưng” mất điện, một phần do sự vắng mặt của trụ cột Nguyễn Công Thi, phần lớn do cách tiếp cận trận đấu của đội bầu Luân-bầu Quản thiếu nhiệt, vòng hai chơi "lửa” bao nhiêu thì trận này SGDN "xìu” bấy nhiêu. Điều đáng ghi nhận ở trận này là ba hattrick của ba doanh thủ bên phía B&B Nguyễn Xuân Tuấn (bà đẻ), Hà Quang Minh, và Nguyễn Thanh Bính (Nathan).


 

Tương tự như SGDN thì Đam Mê vòng 03 thi đấu thiếu lửa trước Security khát khao hơn, vòng 02 còn đông đảo lực lượng để chơi ăn miếng trả miếng với Đoàn Kết thì vòng 03 Đam Mê lên sân đúng 5 người nên dễ dàng xuống sức và bị bộ ba Lê Vương Long, Lý Minh Sang và Lê Văn Tuấn bên Secu "quần” cho tơi tả.

 

Trận đấu được chờ đợi nhất vòng 03 serie B giữa BK-F và Diamond đã diễn ra không đúng như mong đợi, do lên sân thiếu người (chỉ có 04 người ngay từ đầu trận) nên hàng thủ BK-F không thể nào ngăn cản được "sát thủ” Sầm Minh Mẫn làm mưa làm gió (ghi 6 bàn, nhưng chỉ được tính 4 bàn cho giải VPL), mãi cho đến khi "đạo diễn” Nguyễn Viết Kiên Trung xuất hiện từ hiệp hai thì BK-F mới dần lấy lại được thế trận và có 3 bàn thắng rút ngắn khoảng cách. EU có một chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ ‘kỵ rơ’ Quận 4, mặc dù lực lượng không đông và mạnh như EU nhưng Quận 4 luôn thi đấu xuất thần trước EU (tiền thân là Relax mùa trước), phải đến tận gần cuối hiệp 2 thì Quận 4 mới chịu thúc thủ do bàn thắng của Phạm Thanh Dũng bên phía EU, dù rất khó khăn nhưng chiến thắng này cũng đưa EU lên đầu BXH với ba trận thắng liên tiếp, thể hiện được thực lực của mình.


Sự sa sút đến kỳ lạ của LSB (tiền thân là Winwin mùa trước) đã khiến họ có trận thua thứ ba liên tiếp bằng một tỷ số "không ngờ” trước tân binh Duyên Hải mặc dù trong thành phần vẫn còn ‘Nhà thơ’ Nguyễn Tố Hữu và "Nhạc trưởng” Thầy Bình, chính sự thiếu quyết tâm của anh em LSB trong việc tham gia thi đấu (lên sân chỉ đúng 4 người) là nhân tố chính khiến họ sa sút không phanh, nếu đầy đủ lực lượng và chơi với quyết tâm cao thì LSB vẫn là một đội bóng rất đáng ngại, khơi dậy tinh thần vì màu cờ sắc áo của thầy Bình và Nhà thơ với anh em LSB là việc cần làm lúc này. Điều đáng nói ở trận này là Nguyễn Thanh Quang bên phía Duyên Hải đã có một cú poker và đồng đội của anh là chân sút Nguyễn Ngọc Sơn cũng kịp thời làm cho mình một hattrick.


Thiên Thiên Phát và Đoàn Kết đã khép lại vòng 03 bằng một trận cầu căng thẳng và kịch tính, lên sân vừa đủ người thi đấu nhưng Thiên Thiên Phát của bầu Minh vẫn cho thấy được bản lĩnh của mình khi đối đầu với tân binh Đoàn Kết có đông người hơn (dư bên ngoài được hai cầu thủ). Hai đội thay nhau rượt đuổi tỷ số cho đến giữa hiệp hai khi tỷ số đang là 5-5 thì Thiên Thiên Phát bắt đầu xuống sức và nhường hẳn thế trận cho Đoàn Kết, nhưng việc nôn nóng ghi bàn khiến Đoàn Kết bỏ lỡ nhiều cơ hội mà đỉnh điểm là cơ hội rất rõ ràng ở phút 36 nhưng họ không kết thúc được và từ pha bóng phản công này mà Thiên Thiên Phát kết thúc trận đấu với tỷ số 6-5, rất đáng khen cho tinh thần và ý chí thi đấu tuyệt vời của Thiên Thiên Phát mặc dù đối mặt điều kiện hết sức khó khăn (không người thay thế, đối thủ liên tục dồn ép). Một điều rất đáng khen nữa của trận đấu này là mặc dù trong trận đấu có những tình huống hết sức căng thẳng nhưng khi hết trận cầu thủ hai đội cũng vui vẻ bắt tay động viên nhau, bóng đá cần lắm những hành động hết sức fairplay như vậy.



 
    Bầu Yên - Diamond rất phấn khởi với chiến thắng của đội nhà trước UCV số 1 BK-F
 

 
       Pha ra chân của Lê Xuân Đức (số 7, áo cam) trước khung thành TM Lê Vũ Phong EU
 

 
    Pha ăn mừng bàn thắng của Đội trưởng Dương Hồng (số 8, áo cam) đội Đoàn Kết
 

 
        Thầy Bình cần tìm hiểu tâm tư anh em LSB để xốc lại tinh thần toàn đội
 
P/S: Những thông tin trong bài viết chỉ có tính chất truyền thông, không phải là thông tin chính thức của BTC 
 
Tay nghề "săn" ảnh của Bắc còn kém nên hình ảnh chưa sắc nét, sẽ cố gắng làm tốt hơn từ vòng 04.


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Thành Trung (1979)

10:14 AM, 17/12/2013

Nhờ Ban Kỹ Thuật úp Vòng 4 của SerieA vào mục " SỰ KIỆN DOANH NHÂN ONLINE" để mọi người tiện theo dõi. Tks

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

10:35 AM, 17/12/2013

BKT up lịch thứ Bảy lên đi Dũng ơi

Thanks Mr.Trung phát hiện ra thiếu sót này

Đăng bởi Phạm Tiến Dũng

11:05 AM, 17/12/2013

Em đưa lên rồi ạ. Xin lỗi các anh vì sự châm trễ này nhé.

Đăng bởi Phạm Thanh Dũng

08:38 PM, 17/12/2013

Bắc ơi, bàn thứ 2 và thứ 3 trận EU và Q4 là của Phạm Thanh Dũng (tức là tui) nhé, chờ clip dc úp lên và adjust lại giùm hen. Kkk

Đăng bởi Phạm Thanh Dũng

08:17 PM, 22/12/2013

Bac oi, clip da co rui, check lai gium hen, de con phan dau nua, kkk

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

12:22 PM, 18/12/2013

BTC chỉ giúp link của Bảng xếp hạng vòng 1 seri B

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

12:26 PM, 18/12/2013

và link của Biên bản thi đáu vòng 3 nữa nhé.

Đăng bởi Trương Vĩnh Thuận (1978)

04:42 PM, 18/12/2013

Dũng xem lại danh sách ghi bàn của Duyên Hải trận gặp LSB nhé...Hình như sót cầu thủ ghi bàn bên anh là Tâm (Số 5)
- Sơn (9) ghi 3 bàn
- Quang (7) ghi 4 bàn
- Tâm (5) ghi 1 bàn

Đăng bởi Phạm Tiến Dũng

06:58 PM, 18/12/2013

Anh Thuận yên tâm, trong biên bản luôn có đầy đủ và clip luôn dựa vào biên bản để edit.
Xin lỗi anh, vì clip có thể lên chậm hơn dự kiến 1 chút, em đang up lên youtube và đang chờ duyệt.

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

08:52 PM, 18/12/2013

BTC chỉ giúp link của Bảng xếp hạng vòng 1 seri B, và link của Biên bản thi đáu vòng 3 nữa nhé.

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

04:04 PM, 19/12/2013

BTC chỉ giúp link của Bảng xếp hạng vòng 1 seri B, và link của Biên bản thi đáu vòng 3 nhé.

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

05:22 AM, 20/12/2013

Biên bản trận đấu sẽ được up ngay trong mục kết quả thi đấu từng vòng đã được cập nhật nhanh trước đó

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

08:22 AM, 21/12/2013

Thanks Bắc, vui lòng chỉ giúp link của Bảng xếp hạng vòng 1 seri B, và link của Biên bản thi đáu vòng 3 nhé, các vòng này đã xảy ra và anh không tìm thấy Bảng xếp hạng vòng 1 seri B, và Biên bản thi đáu vòng 3.

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

03:32 PM, 25/12/2013

up

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

11:53 PM, 28/12/2013

up

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

09:08 PM, 08/01/2014

Nếu BTC không trả lời được, hay em hỏi đến bác Trung vậy?

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

12:57 AM, 18/01/2014

Bắc không chịu trả lời, hay là không hiểu câu hỏi, nhờ bác Trung trả lời nhé.


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 557033

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU