TƯỜNG THUẬT VÒNG 02 SERIE B 2013-2014

KẾT QUẢ THI ĐẤU VÒNG 02

ẤN TƯỢNG SÀI GÒN DOANH NHÂN VÀ ĐAM MÊ  

 















 

Quận 1 có một chiến thắng bốn sao trước Security để tiếp tục dẫn đầu BXH, đây thực sự là một bất ngờ lớn của giải năm nay khi mùa rồi Quận 1 còn chật vật trụ ở vị trí thứ 12. Bổ sung lực lượng tương đối đông nhưng thực sự chưa tinh nhuệ, người viết vẫn đánh giá Quận 1 chỉ có thể là ngựa ô năm nay chứ chưa thể ‘vượt vũ môn’, chiến thắng của Quận 1 nhờ nổ lực và ý chí chiến đấu cao hơn là vấn đề chuyên môn. Security thì ngược lại, về chuyên môn họ có thể chơi ngang ngửa với Quận 1 nhưng tinh thần thi đấu không cao nên các chàng trai Secu vẫn chưa thể thăng hoa. Một điều đáng nói ở trận đấu này là doanh thủ Lưu Đức Dương của Quận 1 là người đầu tiên bị phạt vì vào sân thi đấu mà không qua kiểm tra danh sách đăng ký với Trọng Tài và BTC.


Đáng khen nhất vòng 02 là các doanh thủ SGDN, được đánh giá yếu hơn rất nhiều so với UCV FB của bầu Hiếu nhưng SGDN đã thi đấu kiên cường và chắt chiu từng cơ hội, trong khi đó sự chủ quan khinh suất của FB đã hại họ bằng một trận thua. Sự xuất hiện của Nguyễn Công Thi đã thổi một luồng gió tươi mới vào đội SGDN và giúp họ thi đấu bốc lửa, tạo ra một trận cầu sòng phẳng với UCV Vô Địch. Nếu trận nào cũng thi đấu đầy quyết tâm như thế, cửa vào Top 8 chắc chắn không phải là nhỏ đối với đội bóng bầu Luân và bầu Quản


Hai kẻ cùng khổ đều thua ở vòng 01 là Liên Minh và Duyên Hải phải đối đầu nhau để kiếm điểm đầu tiên, Liên Minh xem ra khá mong manh ở giải năm nay khi lực lượng tuy đông nhưng chưa chất lượng nên đành chấp nhận thua sát nút Duyên Hải 1-2 chỉ có doanh thủ thi đấu khá nhất là Trương Vĩnh Thuận và Nguyễn Ngọc Sơn (mỗi người ghi một bàn cho Duyên Hải)


BK-F và B&B đã đem đến cho khán giả một trận cầu căng thẳng nhưng chất lượng chuyên môn chưa cao, hai đội đều quyết tâm cao trong trận này nhưng với thực lực trội hơn của mình, UCV số 1 BK-F rất biết cách điều khiển trận đấu theo mong muốn và kết liễu đối phương lúc cần thiết, ngược lại thì B&B đang gặp vấn đề lớn trong việc tìm kiếm đường vào khung thành đối phương. Tuy có nhiều cơ hội nhưng không có một trung phong đúng nghĩa nên B&B mãi loay hoay với phương án sút tung lưới đối phương nên liên tục bị BK-F phản công và ghi bàn.


Tân Bàu Cát có một chiến thắng không hề dễ dàng trước Quận 4 cũng rất quyết tâm, dẫn trước đến 3-1 nhưng các doanh thủ khu cafe phải mướt mồ hôi và cực lực bảo vệ khung thành mới bảo toàn được chiến thắng suốt nữa cuối hiệp 2, thời điểm mà các doanh thủ Quận 4 chơi ép sân và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng họ chỉ có thể tìm được một bàn thắng duy nhất để rút ngắn khoảng cách 2-3.


Thất bại trước FB ở vòng 01 không cho phép Diamond tiếp tục lơ là trước Thiên Thiên Phát, đích thân bầu Yên đã vào sân thi đấu và đốc thúc cầu thủ của mình. Một khi đã tập trung cao độ vào chuyên môn thì phải công nhận thực lực Diamond rất đáng sợ, họ dễ dàng hạ gục đội bóng non trẻ Thiên Thiên Phát của bầu Minh với cách biệt 3 bàn (5-2). Điều đáng nói nữa ở trận đấu này là cặp bài trùng Vi-Mẫn của Diamond vẫn chưa tái hợp do Huỳnh Thanh Vi vẫn còn bận việc riêng gia đình mà Diamond đã thi đấu rất hay rồi.


Đam Mê của bầu Ngọc Anh đã có một đêm thi đấu tuyệt với nhất từ trước đến nay, chơi quyết tâm cao và chắt chou từng đường bóng, không còn quá ‘vô tư và hồn nhiên’ như trước đây, người xem được chứng kiến một Đam Mê hoàn toàn khác và chính đối thủ Đoàn Kết của họ cũng bất ngờ, không hiểu nổi tại sao vòng 01 Đam Mê lại thất bại ‘khủng khiếp’ trước Quận 1 như vậy? Nếu thể lực bảo đảm và có chiến thuật hợp lý hơn ở hiệp 2, Đam Mê sẽ tạo ra cú bất ngờ thứ hai của vòng đấu này khi họ đã liên tục vượt lên dẫn trước đội bầu Dũng.


EU và LSB đã kết thúc một vòng đấu sôi động của Serie B bằng một trận cầu kịch tính và hấp dẫn. Nhập cuộc nhanh và chơi tấn công phủ đầu để ghi liền hai bàn thắng dẫn trước ‘Đại Gia’ Serie B EU, các chàng trai LSB đã thực sự làm cho EU choáng váng. Tuy nhiên với lực lượng đông và đồng đều, cộng với bản lĩnh kinh nghiệm trận mạc dày dạn thì EU đã bình tĩnh thi đấu và dần lấy lại thế trận, khi LSB bắt đầu hụt hơi do chơi quá nhanh ở giai đoạn đầu thì EU nhanh chóng đẩy cao tốc độ ghi liền 4 bàn thắng để xuất sắc lội ngược dòng 4-2 (trong đó có một quả penalty của Phạm Thành Dũng). Điều đáng tiếc nhất trong trận đấu này là khi LSB dẫn 2-0 ở đầu hiệp 2 thì Nguyễn Tố Hữu của LSB đã có một pha bóng không thể ‘ngon’ hơn để nâng tỷ số lên 3-0, rất tiếc anh lại bỏ lỡ, có lẽ chính pha bóng này là bước ngoặt của trận đấu.

  
 
         Huỳnh Nhất Chi của Tân Bàu Cát (áo cam) đã có trận đấu rất hay trước Quận 4 và lập được một hattrick
 
       Mặc dù thi đấu rất xuất sắc nhưng TM Đặng Thế Minh (áo xanh) vẫn không giúp đội nhà giành được một điểm trước Đại Gia EU
 

Đam Mê (áo vàng) đã có một trận đấu hay nhất từ đầu giải.
 

Bầu Yên của Diamond (áo xanh giơ tay) phải vào sân thi đấu để động viên cầu thủ.


Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Trần Hồng Hải (1978)

08:58 AM, 10/12/2013

Chưa có bảng xếp hạng hả Bắc

Đăng bởi Nguyễn Thế Anh

10:18 AM, 10/12/2013

Tình hình Clip mùa này cũng hơi chậm đó Mr Bắc ơi...



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 556980

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU