NÓNG !!! TƯỜNG THUẬT TỨ KẾT SERIE A

Nữa quyết liệt nghẹt thở, nữa vô hồn nhàm chán, vòng Tứ Kết của giải đấu danh giá nhất cộng đồng DNOL như bức tranh mang hai gam màu sáng tối có lúc làm cho người xem buồn ngủ nhưng cũng có lúc khiến họ hưng phấn tột độ.

 


TK1: FAIRPLAY FC - T&L FC      13 - 2

 

Nếu nhìn vào bảng tỷ số thì ai cũng nghĩ là mình đang nhầm lẫn!!! Với tư cách là đối thủ ngang tài của nhau, thật không thể ngờ được Fairplay của "Giáo Sư” Hòa lại thắng T&L của "Dị Nhân” Tồn một cách giòn giã như vậy. Tuy nhiên nếu có mặt trên sân theo dõi trực tiếp thì có lẽ không ai bất ngờ vì T&L của ngày hôm qua không phải là một T&L mà mọi người thường thấy.


 

Đến sân chỉ vừa đủ người thi đấu, nhập cuộc rời rạc và thiếu lửa, có vẻ như T&L chấp nhận nhường bước trước đối thủ quá hùng mạnh cả về chất lẫn lượng. Trước đối thủ như vậy thì các doanh thủ Fairplay dễ dàng thi đấu như đá tập cũng làm tan nát hàng phòng ngự T&L với tỷ số cách biệt kinh hoàng.

 


TK2: REAL MADRID FC - SPORTS FC       3 - 5

Nhập cuộc đầy hứng khởi và liên tục đẩy tốc độ trận đấu lên cao, Real Madrid đã khiến Sport rơi vào thế phòng ngự bị động và chống đỡ một cách khó khăn. Với thế trận do mình kiểm soát, Real liên tục ghi bàn dẫn điểm nhưng sự thiếu tập trung của hàng phòng ngự đã để cho Sport lần lượt có các bàn thắng gỡ lại 1-1, 2-2.


 

Cho đến giữa hiệp hai khi tỷ số còn là 3-2 cho Real thì các doanh thủ của họ bắt đầu suy giảm thể lực và chỉ còn trông chờ vào các đường phản công nhanh từ sân nhà, nhường hẳn quyền giữ bóng cho đối phương. Đến lúc này thì Sport vùng lên dữ dội, dồn ép đối thủ đến nghẹt thở bằng các pha đan bóng sệt với tốc độ cao và uy hiếp TM đội bạn bằng các pha sút xa liên tục.


 

Chỉ trụ được tới phút 37 thì Real đành để Sport gỡ hòa 3-3, thừa thắng xông lên Sport tiếp tục có thêm hai bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 5-3 trong hai phút cuối cùng.

 


 

TK3: THẦN MÃ FC - ĐỒNG ĐỘI FC     3 -4

 

Hôm qua là một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc của Đồng Đội. Chỉ đến sân vừa đủ người nhưng các doanh thủ Đồng Đội đã xiết chặt tay nhau chiến đấu tới giây phút cuối cùng trước một Thần Mã binh hùng tướng mạnh. Người xem liên tục được hai đội cống hiến những pha đi bóng điệu nghệ và các bàn thắng vô cùng đẹp mắt ở cả hai phía cầu môn. Đặc biệt là cầu thủ Nguyễn Đình Nhân (số 8) của Đồng Đội đã liên tục cống hiến cho khán giả những pha đi bóng mang đậm tính ngẫu hứng mà đậm chất nghệ thuật.


 

Có thể về chuyên môn hai đội chơi ngang tài ngang sức với nhau, nhưng nhận thấy rõ ràng nhất là tinh thần và ý chí chiến đấu của Đồng Đội hơn hẳn đối phương. Có những thời điểm họ chỉ còn 4 người trên sân do một doanh thủ chấn thương đang được bác sỹ chăm sóc nhưng vẫn kiên cường lăn xả chống đỡ trước sức tấn công dữ dội của Thần Mã. Và cái hay nhất của Đồng Đội là mặc dù không có người dự bị để thay thế nhưng họ chấp nhận chơi đôi công với đối thủ để liên tục dẫn bàn trước, thậm chí ngay cả khi gần hết thời gian thi đấu họ cũng không chấp nhận phòng ngự tiêu cực mà chơi cống hiến cho tới giây phút cuối cùng.


 

Có thể nói hôm qua Đồng Đội là nhân tố chính tô điểm những gam màu sáng nhất cho bức tranh Tứ kết SERIE A. Chúc mừng bầu Đại và mong sao Đồng Đội FC giữ mãi được bản chất của mình, để khán giả hâm mộ của cộng đồng DNOL có thể thưởng thức hương vị bóng đá nguyên chất mà Đồng Đội đã đem đến cho họ trong ngày hôm qua. 


 

 

 


TK4: ẤN TƯỢNG FC - BÀU CÁT FC 6 - 0

Bàu Cát vẫn không có gì thay đổi !!! Chơi như lên đồng để tạo ra khá nhiều cơ hội trong khoảng 10 phút đầu tiên của trận đấu và chấm hết! Sau đó họ chấp nhận nhường hẳn thế trận cho đối phương mà cũng không phản kháng mãnh liệt.


 

 

Dường như nắm rõ được đối phương nên Ấn Tượng vào cuộc chậm chạp và chờ cho đến khi đội bạn bắt đầu lỏng lẻo để lần lượt tung ra các đường bóng tuy không hoa mỹ nhưng rất "hiểm” để nhẹ nhàng kết liễu đối thủ 2-0 trong hiệp một. Tuy thua nhưng cũng không thể nắm giữ được thế trận nên không có gì ngạc nhiên khi Bàu Cát lần lượt thua thêm bốn bàn nữa trong hiệp hai để Ấn Tượng kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 6-0.



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

11:58 AM, 15/10/2013

Trận bán kết, đội trưởng Đại nghỉ tiếp đi, biết đâu Đồng Đội lại lên đồng, kkk

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

12:37 PM, 15/10/2013

Chắc chắn nghỉ rồi anh Phong, rạn xương kiểu đó đi lại nhanh chóng như vậy đã là mừng cho Đại rồi. Vấn đề là hôm qua có tiếp 2 đồng chí chấn thương ngay trên sân, trong đó có một người bị gối, mà như Mr.Đại tâm sự "Em chỉ còn có một người nữa hôm nay không lên sân là hết rồi anh ơi". Nếu 2 đồng chí kia không kịp bình phục cho BK ngày thứ năm thì Đồng Đội đá 4 người rồi, tiếc quá.

Đăng bởi Nguyễn Anh Tú

08:19 AM, 16/10/2013

Nhìn vào tỷ số mà anh Bắc ghi tưởng BÀU CÁT thắng ẤN TƯỢNG 6-0.Sửa lại anh Bắc ơi!:)))))

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

10:49 AM, 16/10/2013

Sorry Tú và mọi người, Bắc đã phát hiện ra rồi nhưng thật ra là công nghệ của dd không cho phép Bắc edit bài.

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

10:58 AM, 16/10/2013

nhờ quyền trợ giúp, xong ngay Bắc ạ


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 552804

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU