NÓNG !!! BÌNH LOẠN TỨ KẾT SERIE B

Duyên nợ ! Không còn từ nào khác hơn để mô tả về các cuộc hội ngộ sau kết quả bốc thăm SERIE B của Top 8 mùa này. Nhìn chung lá thăm may rủi đã tạo ra các cặp đấu hết sức đồng cân đồng lạng và rất khó dự đoán chính xác kết quả.

 


TK1 SERIE B: DIAMOND - SEA

 

Cuộc tranh tài đầu tiên tại vòng knock-out giữa bầu Yên và bầu Phú sẽ là trận đấu đáng xem nhất. Vừa cùng nhau hội quân tham gia CAM2 tại cúp Tứ Hùng DNOL, bây giờ lại trở thành đối thủ của nhau bên kia hai chiến tuyến, thật oan nghiệt khi lá thăm may rủi lại đẩy hai UCV nặng ký nhất của chức vô địch vào cuộc chiến một mất một còn cuối tuần tuần này.


 

Sở hữu hàng công cực mạnh với những hảo thủ thuộc hàng "chất lượng cao”, bầu Yên buộc phải xua quân phá tan hàng phòng ngự "xịn” nhất SERIE B (thủng lưới ít nhất, 22 bàn) của Bầu Phú. Ngược lại với sở trường phòng ngự và ra đòn phản công sắc lẹm, nếu không cho đối thủ mở được tỷ số sớm thì đoàn quân bầu Phú sẽ bất ngờ kết liễu đối phương đang ở trạng thái nôn nóng.


 

 

Bên tám lạng, người nửa cân và đã quá hiểu nhau do cùng chơi trong CAM2 nên cả hai bên sẽ vào cuộc hết sức thận trọng và rất khó để có tỷ số cách biệt ở trận đấu này.


 

Một điều nữa đáng xem ở trận đấu này là quân số của cả hai bên đều có những cầu thủ bị án thẻ vàng lơ lửng trên đầu. Các doanh thủ hai bên đều phải quyết thắng để vào bán kết mà không được nhận thêm thẻ vàng. Khó lắm thay!!!

 

Dự đoán: Hòa nhau trong hai hiệp chính, SEA sẽ thắng trong loạt luân lưu cân não.



TK2 SERIE B: CHUNG SỨC - VICTORY

Mùa trước còn chung lưng đấu cật, mùa này bầu Hải đã tách ra khỏi bầu Trị để thành lập nên Victory. Số phận thật trớ trêu khi vòng Tứ kết hai anh em từng chung một nhà lại phải quyết đấu với nhau không nhân nhượng.


 

Nhìn chung thực lực của Chung Sức nhỉnh hơn Victory mặc dù vòng loại họ đã thất thủ trước người anh em 2-4, tuy nhiên trận đấu đó không còn ý nghĩa gì với Chung Sức. Trở lại vòng Tứ kết Victory sẽ thấy Chung Sức với một bộ mặt khác, đầy khát khao và quyết tâm. Nếu chỉ chơi đơn thuần với những gì đã thể hiện ở vòng loại, thật khó cho Victory có thể vượt qua được Messi SERIE B và các đồng đội.

 

Dự đoán: Chung Sức thắng

 


TK3 SERIE B: OSER – FB

Tại vòng loại năm nay, Mourinho SERIE B của Oser chấp nhận cho các doanh thủ FB vào sân chơi thoải mái, không hạn chế năm sinh và …thua. Lá thăm may rủi một lần nữa đưa Oser và FB gặp nhau ở Tứ kết SERIE B, không biết lần tái ngộ này bầu Phong có dám chịu chơi và…chịu thua như lần trước?


 

FB có nhiều cầu thủ trẻ, khỏe, di chuyển liên tục và thi đấu với tốc độ cao. Tuy nhiên nếu đầy đủ quân số thì Oser cũng không phải tay vừa khi sở hữu Zidane SERIE B (Mr. Vu Huu Chuong, số 9), UCV Vua phá lưới Nguyễn Quốc Dũng (số 11). Cuộc chiến một già một trẻ, một nhanh một chậm hoàn toàn tương khắc nhau hứa hẹn sẽ diễn ra gay cấn và quyết liệt.


 

Ngoài ra trận này còn có một điều đáng theo dõi nữa là Mourinho SERIE B sẽ tung chiêu gì trước trận đấu như thói quen thường thấy.

 

Dự đoán: Với kinh nghiệm của mình, Oser sẽ vượt qua FB tuy rằng rất vất vả.


 

 


TK4 SERIE B: BK95 - RELAX

Lãnh đạo của hai đội đều than "Trời” khi lá thăm đẩy đưa hai đội loại nhau. Cả hai bên đều sở hữu những doanh thủ chơi khá thân thiết với nhau và hiểu rõ nhau từng chân tơ kẽ tóc. Thật tiếc nuối khi giờ đây phải có kẻ ở người đi và người đưa tiễn lại là những ông bạn bên kia chiến tuyến. Ngoài ra lối chơi của cả hai đội cũng từa tựa như nhau khi đặt tính hiệu quả lên hàng đầu, thi đấu chậm nhưng chắc chắn.


 

Do vậy trận đấu này sẽ diễn ra thận trọng và chậm chạp, bên nào mở được tỷ số trước sẽ có nhiều cơ hội dành được thắng lợi. Yếu tố cá nhân sẽ được đề cao trong trận đấu này, chỉ cần một phút lóe sáng của cá nhân nào đó có thể định đoạt kết quả toàn cục.

 

Dự đoán: Hòa nhau trong hai hiệp chính, Relax thắng trong loạt luân lưu cân não.



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 2 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

03:48 PM, 09/10/2013

Tks Mr.Bắc bình loạn rất hay làm cho không khí vòng tứ kết đã nóng rộn ràng lại còn hot rần rần hơn nữa...hii lol. Đúng là ông trời đã chiều lòng người love, mới tối hôm trước ngồi nhậu chén chú chén anh với Mr.Chương baby Mr. Bách kbt Relax mình nói FB (Family Business) thích gặp Oser Relax của 2 bác nhất với sự mát tay khi bốc thăm của Mr.Thuận nhà mình cuối cùng lời thỉnh cầu đã thành hiện thực wink. Tứ kết gặp Oser thì đã rõ 100% rồi, liệu ý mình có được ông trời chiều lòng lần nữa cho FB gặp Relax ở vòng Bán Kết (nếu Relax thắng BK95 và điều kiện cần FB đoàn kết để vượt qua OSER) sweat Nhưng điều đáng tiếc là hôm qua FB đá giao lưu với Relax chính bác Bách đã làm mình bị chệch khớp tay... Bác Bách làm vậy là có ý gì đây nhỉ!!!roll  hy vọng là kịp bình phục để CN này ra sân chiến cùng anh em! Chúc Vòng tứ kết nói riêng và cả giải nói chung diễn ra vui khỏe-thành công-Thân hữu...! Tks All! love

Đăng bởi Võ Anh Chương (1979)

11:17 PM, 09/10/2013

Keke...lần này ae mình cứ chiến sòng phẳng 1 trận cho nó tưng bừng thể hiện rõ cái tinh thần và đẳng cấp của doanh thủ 2 bên nhen Hiếu ơi...đá xong ai thắng cũng vậy...lại bá vai,bá cổ...chén chú chén anh nhé...chắc gì FB sẽ được gặp Relax ở BK nè?...kkk...thứ duy nhất có thể chắc chắn được ở trận TK3 sắp tới...là ae ta sẽ ..."nhào dzô đi...nhào dzô hổng đc nhào ra đi...nhào ra đi...nhào ra hô được nhào dzô đi...nhào dzô để nâng ly nào...1.2.3..dzô là dzô là dzô...keke

Đăng bởi Nguyễn Thế Anh

08:56 AM, 10/10/2013

Hiếu ơi...Em nên nhớ rằng Chương Baby là tiền vệ trụ con cưng của DNoL II và Cam 1... kaka

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

11:01 AM, 10/10/2013

Mr.Chương: Chuẩn ko cần chỉnh nhé, cái kết đẹp sau mỗi trận cầu rực lửa chính là ở cái hậu trường...chén chú chén anh...1.2.3..dzô là dzô ấy đó...nhờ đó mà anh em ta mới hiểu thêm về nhau và gắn kết hơn đúng với tinh thần DNOL.Hiếu vẫn luôn sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luận với tiêu chí luật bất thành văn :Rượu bất khả ép, Ép bất khả từ, Lừ đừ cũng phải uống...hihi

Mr.Thế Anh: Em biết bác ạ, nhưng bác cứ yên tâm, gặp
Mr.Thuận bên em (kể cả trong sân và hậu trường luôn nhé) Cưng quá rồi cũng sẽ thành tưng thôi kk

Mr.Phan Hiếu - FB FC (Family Business)
Đội Phó FB - Kiêm Đội trưởng đội ăn nhậu!

Đăng bởi Huỳnh Nguyên Khôi (1985)

10:12 PM, 10/10/2013

Haha, e thích nhào dzô à,không thích nhào ra đâu, 1.2.3..dzô là dzô trăm phần trăm, trăm phần trăm...kkk

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

10:28 PM, 09/10/2013

Xin có ý kiến cá nhân (dựa trên tình hình nhân sự đầy đủ của vòng League):
 
1) Diamond & Sea: Diamond có nhân sự không bình thường, nên sẽ thắng trong 2 hiệp chính.
 
2) BK95 - Relax: Relax nhỉnh hơn tí về hàng công, hy vọng không cần phạt đền, BK95 sẽ không hề muốn đá phạt đền khi Bách là người của Relax. 

PS: Đương nhiên, OSer sẽ không cho FB đá hơn 1 người 1985 nữa, thông cảm nhé Thuận lol. OSer xin thề trả được món nợ xưa cool razz yell
 

Đăng bởi Nguyễn Thế Anh

12:55 PM, 10/10/2013

Em mới bấm quẻ...dự là Relax FC gặp FB FC ở trận BK...nếu ko gặp thì sẽ gặp lại ở Seri B mùa giải năm sau...

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

12:50 PM, 10/10/2013

Hiếu ơi vụ án 13/23 vừa rồi cúp tứ hùng còn nguyên kia lol, còn 10 anh hùng ...
Chương nhào ra nhào zo nguy hiểm!?

Đăng bởi Thái Duy Hưng

01:21 PM, 10/10/2013

Tát nước theo bác Phong Mr Bắc & Thế Anh :
 
Diamond & Sea: Không rõ trận này nhân sự 2 bên có đủ không, thế trận diễn ra cân bằng và quyết liệt khu vực giữa sân, hai đội khả năng sử dụng 1-2-1 (3-1) để áp dụng cho trận đấu, đội ghi bàn thắng trước sẽ chiến thắng. Khả năng bàn thắng sẽ xuất phát từ tình huống sút xa.
 
Nhận định: tỉ số 2-1 nghiêng về đội ghi bàn trước . kkkk
 
Oser - FB: Oser sở hữu một loạt các hảo thủ từ OS sang (MLC, Cubom, Truongduc, Jayle, Steven, Dungking...) giữa mùa giải đã bổ sung những cầu thủ chất lượng, làm đội hình Oser không còn mỏng như trước, thật rất khó cho các cầu thủ trẻ FB.
Tuy nhiên theo 1 số thông tin không chính thức thì trận tới Oser sẽ vắng 1,2 TRỤ CỘT (kkkkk) nên cơ hội cho FB ở trận đấu này cũng không hề nhỏ. FB với lối chơi nhanh, tốc độ, cầm banh và đột phá, chơi 1-2 khá tốt, sẽ là rất khó chịu cho các bác Oser. Nếu Oser chấp nhận nhường sân cho FB và tập trung đá rát và chắc bóng, đè được đầu banh từ chân Võ Văn Sung thì thế trận sẽ sáng sủa cho Oser.
 
Nhận định cá nhân: Nếu thông tin bên lề là chính xác thì trận này FB thắng 4-2 :D
 
BK95 - Relax: Sóng gió tạm qua với Relax, các ông bầu Long, Tú sẽ thể hiện sự mát tay của mình ở trận đấu này để vào bán kết. Đặc biệt là Mr Bách, sau khi đoạt 2 giải 4 trong vòng 3 tuần lol, càng quyết tâm hơn ở trận đấu này để ít nhất cũng được 1 seri giải 4.  
BK95 sau khi bổ sung Mr Dũng, cùng sự đồng đều các vị trí, và được ủng hộ của các bạn bên Ấn Tượng (S.A), tâm lý thoải mái khả năng sẽ gây khó chịu cho Relax trong cặp đấu này.
 
Nhận định: Relax thắng 3-1
 
Chung sức - Victory:  Cặp đấu này là các anh em chiến hữu nhưng vào vòng knockout, nếu Mr Trị có đầy đủ các quân bài của mình thì Victory chưa phải đối thủ.
 
Nhận định: Chung sức thắng cách biệt 2 bàn.

 
BTC có làm độ vòng tứ kết không Mr Trung?

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

09:42 PM, 10/10/2013

Sau loạt độ bia của vòng loại không biết trôi về đâu và nếu tính lãi chắc cũng double số bia lên luôn rồi thì BTC đã xìu vụ độ rồi

Đăng bởi Huỳnh Nguyên Khôi (1985)

09:49 PM, 10/10/2013

Hay quá, thêm cây bình lựng viên mới nổi cạnh tranh với a Bắc rồi, a bình tiếp về B' đi a Hưng maroc.kkk

Đăng bởi Nguyễn Thế Anh

05:17 PM, 11/10/2013

Mr Hưng...đề cao Relax quá...tỷ số hoà đến phút 38 nhưng Relax sẽ kiếm đc quả bê nan ti ( với điều kiện Tuấn Chân Nhân cho Dũng BK mượn băng đội trưởng đeo ở cổ tay...)! Relax thắng 1-0 là hợp lý Hưng ơi! Kaka

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

01:29 PM, 10/10/2013

Hưng ơi em đã là một ngôi sao đương đại, khi nào treo giày rồi mới qua làm BLV hay nhà báo nhé! lol

Đăng bởi Nguyễn Thành Trung (1979)

02:02 PM, 10/10/2013

Mình nghĩ FB có đội hình đồng đều, trẻ, khỏe, kỷ thuật tốt...So với OSer thì Oser kém 1 bậc...Chắc chắn FB cửa trên Oser rồi, Oser sẽ cố gắng chơi hết mình trong tinh thần Giao Lưu - Vui Vẻ

Đăng bởi Nguyễn Phú Thiện (1985)

02:34 PM, 10/10/2013

như vậy tài năng của bác Hưng Q4 đã nổi như cồn sau mùa giải sân 11 người.................lol, bác Bách còn phải khâm phục kaka. hiện tại bác Bách còn 1 nhiệm vụ rất là cao cả..................haiza chúc a mạnh khỏe nhéeekeek

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

02:59 PM, 10/10/2013

Cam on Thien! Vu an 10 anh hung van con nguyen do hihi Hieu fb cung la mot dong chieu. 

Đăng bởi Huỳnh Nguyên Khôi (1985)

09:49 PM, 10/10/2013

Vụ án gì vậy các bác???

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

10:58 PM, 10/10/2013

Mr.Bách: em cũng oải vụ này quá đi...e có nhắc nhở rồi bác Bách ơi..chắc chủ nhật đi đá tứ kết là ok..
Mr.Khôi: Muốn biết Vụ gì thì gặp anh là biết tay anh nha Khôi!!!

Đăng bởi Huỳnh Nguyên Khôi (1985)

11:06 PM, 10/10/2013

À ừ ,e đoán ra rồi, ds e nắm mà,kkk
To Hiếu :Em sợ quá,a lầy quá, kkkk,thấy hình ông giả chết trên Face,sợ quá, không dám add,kkk

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

11:13 PM, 10/10/2013

Giả gì...A cũng săp die lỗi là do e đó hii..Ok add facebook a đi qua đó nc nhé:

https://www.facebook.com/romeohieu

Đăng bởi Hoàng Văn Thuận (1987)

12:43 AM, 11/10/2013

Pac Phong , Pac Chuong than men .
FB con no Oser tam chan tinh ma chua tra duoc nen tran dau sap toi chung em se choi cong hien het minh de tra no cho cac anh ben doi Oser .
Du thang hay thua thi voi rieng ca nhan em tran dau sap toi se  luon duoc cho doi & Giau cam xuc nhat trong suot mua giai ,
Hy vong sau tran dau tinh than giao luu , Doan ket giua FB & Oser se cang tham thiet hon .
Thanks!


Đăng bởi Nguyễn Xuân Tuấn (1979)

12:45 AM, 11/10/2013

tóm lại sau trận có bia ko? ko có bia, khó thắm thiết hơn lắm......k.k.k.k...

Đăng bởi Huỳnh Nguyên Khôi (1985)

11:22 AM, 11/10/2013

Bia của bầu Trị CS thơm hơn kìa a Tuấn, e ngửi thấy mùi roài, ae CN, a Hưng Q4 ... đâu hết rồi, bầu Trị đang háo hức kìa, kkk

Đăng bởi Phan Văn Hiếu

11:41 AM, 11/10/2013

Cái gì chứ cái khoản này thì FB trận nào cũng Ô Sờ Kê ngay và luôn sau mỗi trận đấu bác Tuấn ơi!!!

Đăng bởi Hoàng Văn Thuận (1987)

12:51 AM, 11/10/2013

Da co Pac Tuan moi Pac tham gia luon cung may anh em cho vui nhe CN bi vuot khoi Tu ket lan nay co gang Lay lai cai vo dich B Phay Pac nhe !

Đăng bởi Huỳnh Nguyên Khôi (1985)

11:23 AM, 11/10/2013

Bữa giờ nghe mr Hiếu nhắc Thuận hoài mà chưa có dịp gặp,kkk

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

04:03 PM, 11/10/2013

Ngọa hổ tàng long, chờ xem những diễn biến chính trong ngày Chủ Nhật
 
1. Hot Boy và các đạo sỹ với nghi án Voucher SEA COLLECTION ?
 
 
 
 
 
2. Sự góp mặt đầy đủ nhân sự SEA và Diamond để làm nên trận cầu oanh liệt ?
 
3. Oser có thật tung "hư chiêu" để làm đối thủ chủ quan ?
 
4. Sự im lặng của "Đại gia" Trị là sóng ngầm cho cơn bão lớn ?
 
5. Phải chăng tình hình "mưa bão" của Relax đã sáng sủa hay mới là áp thấp nhiệt đới ?

Đăng bởi Đặng Bảo Trị (1978)

04:13 PM, 11/10/2013

Dear mr Bắc.!
Năm nay Chung Sức yếu quá không dám ho.....ho...đấy chứ,nào phải im lặng...hihi...

Đăng bởi Hà Duy Trung

04:36 PM, 11/10/2013

Thập diện mai phục, ... đố Anh em biết là đội nào ta?

Đăng bởi Nguyễn Thế Anh

05:10 PM, 11/10/2013

Em đoán là BK95 hay Relax hả pác Trung...?

Đăng bởi Phạm Thanh Dũng

05:41 PM, 11/10/2013

Bac Bac (TM) la nguoi nam ro noi tinh cua Relax nhat muh, ^_^

Đăng bởi Đặng Bảo Trị (1978)

05:51 PM, 11/10/2013

Theo em biết thì là Oser hả bác Trung.!?BK 95 vô hại.!Diamond vô địch,FB nhì bảng,Relax thua vì bác Bách vào sân.!Sea thua Diamond ở tứ kết.hết.!

Đăng bởi Đặng Bảo Trị (1978)

06:08 PM, 11/10/2013

Dũng ơi CSFC quyết tâm ở lại B.!Năm nay nhiều danh thủ quá,theo dự đoán của anh nếu không bị xáo trôn về lực lượng sau khi kiểm tra hồ sơ thì Realax sẽ gặp Diamond trận chung kết,CSFC sẽ dừng chân trước Diamond.!Cặp Bán kết sẽ là CS-DIA,FB và Relax

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

07:30 PM, 11/10/2013

TDG đoán là OSer mà lại cho OSer ra rìa, mâu thuẫn quá?????

Đăng bởi Trần Hoàng Bắc

10:32 PM, 11/10/2013

Cẩn thận trúng kế anh Trị đó anh Phong: hư chiêu là hữu chiêu và ngược lại, hehe

Đăng bởi Phạm Thanh Dũng

05:53 PM, 11/10/2013

Muon vo dich thi BK95 phai san bang het tat ca cac chuong ngai vat can duong, trong co truoc tien la Relax, he he (Doi manh cua Dai Gia Tri im hoi lang tieng thi may doi yeu yeu co BK phai no 1 chut cho khong khi no do tram lang, ha ha)


Đăng bởi Thái Duy Hưng

07:13 PM, 11/10/2013

Chán quá! Mình không được ho he ở khu vực này rồi :(
 
Để chủ nhật lên sân xem có gài được độ nào ko ta?

Đăng bởi Nguyễn Phú Thiện (1985)

07:55 PM, 11/10/2013

tập trung cho B' hả bác Hưng, nhưng xác CEO to lắm đó, CNFC la sướng ...............hoho

1 2  > 


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 552879

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU