XIN Ý KIẾN BTC VÀ CÁC BÁC ĐỘI TRƯỞNG

 Nathan thay mặt CEO có 1 vài trao đổi với anh em như sau: 
Tại vòng 13 cup Sen ngày  hôm qua CEO FC gặp Diamond FC trận đấu diễn ra rất nhiều pha bóng thô bạo của Dimond dành cho CEO. Chính Nathan đã bị bầm dập khắp cơ thể và đã đưa hình ảnh này lên diễn đàn ở Topic kết quả vòng 13. Dẫn đến Diamond tới 5 thẻ vàng (1 thẻ đỏ) đồng thời cái khả năng làm chủ trận đấu và yếu kém của tổ trọng tài dẫn đến bức xúc dành cho ae CEO. Nhiều pha bóng trọng tài bắt lỗi lật kèo đến vô duyên, lỗi của Diamond rõ 100% mà trọng tài lại thổi CEO, có ko dưới 4 tình huống như vậy. Trọng tài đã nói với tôi rằng xin lỗi vì pha bóng đó "trọng tài sai" (chính anh tài tên Khải đã nói như vậy) tuy nhiên anh ta vẫn rút thẻ vàng dành cho tôi với lỗi phản ứng. 
 
Gác lại chuyện đó. Tình huống này Nathan thay mặt CEO xin ý kiến BTC và các đội trưởng (nếu có thêm các trọng tài chuẩn cho ý kiến nữa thì tốt quá) , tình huống như sau:
 
Đến phút cuối cùng của trận đấu Diạmond đang bị 5 lỗi. (Lúc này CEO đang thua Diamond 2-1). Thì thủ môn của Diamond phạm lỗi nguy hiểm, song phi hai chân ngoài vòng cấm với cầu thủ số 9 CEO thì trọng tài chính thổi còi phạt Diamond lỗi thứ 6, tuy nhiên khoảng ít giây sau trọng tài bàn thổi còi kết thúc trận đấu trong sự ngỡ ngàng của CEO khi chưa được sút 9m.
 
Việc này chúng tôi đã kiến nghị tổ trọng tài nhưng họ đều xua tay. 
Chúng tôi đã gọi hỏi trọng tài Fifa và một trọng tài có kinh nghiệm tại SG thì đều được trả lời rằng: Trọng tài bàn đã sai hoàn toàn, phải để cho sút quả lỗi thứ 6 xong mới thổi còi. 
 
Bây giờ  muốn xin ý kiến của BTC, Các Đội Trưởng-các trọng tài công tâm rằng tình huống đó CEO: 
1. Được đá lỗi thứ 6 (trong tài bàn thổi còi chưa hợp lý)
2. Không được đá.
 
Cảm ơn các bác rất nhiều!



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Quốc Dũng (1977)

12:10 PM, 23/09/2013

Nếu ae ai đi xem bóng đá Futsal có bảng điện tử tính giờ thì biết.
- Nếu bóng chết, ra ngoài đường biên hoặc một trong những trọng tài cho dừng trận đấu thì ngay tức thì đồng hồ điện tử dừng nghĩa là dù các tình huống trên xảy ra bao lâu chăng nữa thì 1 hiệp đấu diễn ra đúng 20 phút tròn.
- Theo luật lúc đồng hồ hiển thị 00:00 có nghĩa là hết giờ thi đấu, trong trường hợp này dù bóng đã dc phát từ chân cầu thủ trước nhưng vào goal sau khi đồng hồ hiển thị hết giờ thì vẫn k tính bàn thắng.
 
Giả thiết cho trường hợp của Nathan:
1. Nếu lúc trọng tài chình tuýt còi lúc đồng hồ trọng tài bàn hiện 00:00 thì trận đấu được chấm dứt
2. Còn vài giây nhưng lẽ ra đồng hồ trọng tài bàn phải bấm dừng nhưng vì lý do nào đó mà nó vẫn chạy. Trong trường hợp này a Trọng Tài bàn phải áp dụng chế tài và cho phép trận đấu tiếp tục đơn cử trong trường hợp Nathan vừa nêu
Xét theo thực tế giải nghiệp dư DNOL và tính cộng trừ giờ chết từ trọng tài bàn và tính chất của trận đấu theo phản ánh của Nathan, thiết nghĩ nên cho CEO hưởng quả đá 6 mét, sẽ làm vừa lòng cả hai bên :)

Đăng bởi Nguyễn Thanh Bính

02:39 PM, 23/09/2013

Cảm ơn bác Quốc Dũng!
Đúng như bác nói thường thì Fusan là phải có đồng hồ điện  tử lớn đặt ở bàn, cứ mỗi tình huống bóng ra ngoài sân, hay lỗi, hay vì lý do nào đó thì trọng tài bàn đều phải bấm giờ dừng lại. Tuy nhiên giải này ko có đồng hồ kiểu đó. Nhưng trọng tài bàn có đồng hồ điện tử đeo tay, thì hoàn toàn làm đc chuyện này. nếu ko bấm hết tất cả các tình huống thì cũng phải bấm dừng time đối với những tình huống bị dán đoạn quá nhiều thời gian. Đặc biệt là tình huống phút thứ 22 đến gần 27 của trận đấu. Đội bạn vào bóng thô bạo với Nathan làm em phải nằm sân gần 5' (Chẳng lẽ tình huống này ko đáng bấm giờ). Ngoài ra tới gần chục tình huống nữa làm dán đoạn trận đấu ko tính tới. Riêng tình huống cuối cùng lỗi thứ 6 của Diamond thì đội bạn phạm lỗi ở phút 39,38 giây. Nếu không trừ giờ thì cũng phải còn 22 giây nữa. Điều quá vô lý.
 
Các bác có thể coi video trận đấu: http://www.doanhnhanonline.vn/video/id_565/Cup-SEN-2013-Vong-13-Diamond-fc-thang-CEO-fc-(2-1)-Ngay-22-09-2013.html
 

Đăng bởi Nguyễn Đắc Yên (1976)

02:42 PM, 23/09/2013

Hi... Mr Nathan 
Hãy xem và nhìn nhận tổng thể của trận đấu giữa SEO - DIAMOND rồi hãy nói vì mình thấy bên SEO vào trận máu lửa ngay sau tiếng còi khai cuộc và chính SEO mới nhận thẻ vàng trước. Măt dù Diamond nhận 5 thẻ vàng nhưng có 1 thẻ thay người ra vào không hợp lệ và 1 thẻ thư 2 của Mẩn do trọng tài thổi mà vẩn cố tình đá bóng thôi, hay xem lại.

Đăng bởi Nguyễn Thanh Bính

02:53 PM, 23/09/2013

Hai tình huống ăn thẻ của CEO là lỗi phản ứng vì quá bức xúc với trọng tài lật kèo trắng trợ chứ ko phải lỗi vào banh bác.
Thẻ vàng của Nathan và Thủ môn hoàn toàn là do phản ứng.

Đăng bởi Nguyễn Quốc Huy (1976)

11:35 AM, 24/09/2013

Xét một cách khách quan thì trọng tài điều khiển trận đấu Diamond-Ceo tương đối tốt, chỉ có một điều là trọng tài hơi ưu ái thẻ cho đội Diamond. Phân tích kỹ thì 4 trong 5 trường hợp Diamond phạm lỗi không đáng bị thẻ vàng (cầu thủ Mẫn 2 thẻ, Toại 1, Hoàng 1). Xét về khía cạnh chuyên môn nếu đây là giải đấu giành cho các cầu thủ chuyên nghiệp thì đúng, nhưng xét về khía cạnh đây là giải đấu giành cho các doanh nhân thì cần phải xem xét lại. Trọng tài phải có trách nhiệm hướng dẫn cầu thủ thi đấu cho đúng luật bằng cách nhắc nhở trước, nếu tái phạm rồi mới rút thẻ. Vì chúng ta là những doanh nhân chơi bóng có thể am hiều về luật doanh nghiệp nhưng chưa chắc am hiểu về luật bóng đá 5 người. Trọng tài chỉ nên dùng thẻ cho những trường hợp tranh cải hoặc vào bóng thô bạo mà thôi. Còn các trường hợp khách chỉ nên nhắc nhợ trước, nếu tái phạm rồi mới rút thẻ. Như vậy sẽ kg làm cầu thủ bị ức chế.

Đăng bởi Nguyễn Quốc Huy (1976)

11:39 AM, 24/09/2013

Về phần bài viết của bạn Nathan thì mình xin có một chút ý kiến nho nhỏ. Trước khi đăng một bài viết lên diễn đàn thì mình phải xem xét thật kỹ lưỡng rồi đăng. Diễn đàn là diễn đàn chung nên ta chỉ nên đưa nhưng ý kiến khách quan không nên đưa ý kiến chủ quan, dễ dẫn đến mất đoàn kết trong DNOL.

Đăng bởi Cao Hoàng Dũng

02:01 PM, 24/09/2013

Hi các bác Dimond. 
Bên mình lúc đưa lên diễn đàn đa thống nhất kỹ cả khách lẫn chủ quan. Bác Huy xem lại tình huống của bác vào bóng với cầu thủ số 9 đi. Còn cầu thủ 35 Sầm minh mẫn là ai?. Đá rất hay nhưng tiểu xảo rất nhiều cứ vào là bạn ấy xài cùi chỏ. Còn tình huống nathan bị rõ ràng là chủ ý triệt hạ. Xài cả gầm dày lẫn cùi chỏ. Lúc nathan nằm y tế chăm sóc bên Dimond nói: khênh nó ra ngoài đi , đừng để ảnh hưởng trận đấu.??? Sao vậy Dimond?. 

Đăng bởi Cao Hoàng Dũng

02:13 PM, 24/09/2013

Thiết nghĩ chuyện đã qua rồi thì thôi xin gác lại. Chỉ xin anh em đội trưởng có ý kiến về luật pusan tình huống mà trọng tài bàn thổi. Để anh em CEO hiểu biết luật hơn.
Còn kết quả trận đấu đã xong ae CEO chấp nhận.
Chúc ae Dimond đạt kết quả tốt. Đạt mục tiêu của mình đề ra.
Chúc giải ae mình thành công. Đôi khi cũng phải scandan tí cho hấp dẫn và nong...



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 15/12

Bài viết: 154  |  Bình luận: 2132

Lượt xem: 526466

Thành viên Sáng lập

Ông Hà Duy Trung

Ban Cố Vấn

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU