Kính gởi anh em DNOL1 thân mến.

1. Trước tiên mình chúc mừng DNOL2 có 1 trận thắng đầy quyết tâm và lăn sã với DNOL1............
2. Mình cũng cám ơn những anh em 1 có 1 trận đấu cống hiến và hết sức mình. Đội DNOL1 của chúng ta thua về nhân lực chứ không thua về ý chí chiến đấu đến phút cuối cùng, đó là những nét đẹp đối với anh em trong BHL DNOL1.
3. Kính gởi cộng đồng anh em DNOL A, B và C. Anh em BHL DNOL1 sẽ duy trì đội bóng và sắp xếp hằng tuần sẽ có buổi tập sân 11 người  để ae giao lưu với nhau. Và sau đây Hòa mời tất cả đôi trưởng và tất cả ae DNOL A,B và C có tâm và năng lực cùng tham gia với BHL và cầu thủ DNOL1 cho đội ngày càng mạnh và lớn hơn nữa. Với tiêu chí của BHL là vui, khỏe và cạn ly.
Thân mời các ae.



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Nguyễn Phú Thiện (1985)

09:00 AM, 23/09/2013

Kính giáo sư!
- thật sự rất đáng tiếc cho DNOL II, đội chơi hay hơn, từng vị trí củng nhỉnh hơn nhưng trong bóng đá cần đến sự may mắn và rất ko hay khi may mắn đó ko đến với DNOL II
- Điều đáng mừng và vui nhất chính là sau giải này sân chơi 11 vẫn đc duy trì...... qua đó thể hiện sự đoàn kết, tình bàn hữu thân thiết càng đc gắn chặt hơn.
chúc giáo sư cùng BHL A và aethanh2 viên A sẽ thành công và gắn kết hơn nữa. trân trọng

Đăng bởi Nguyễn Thanh Tồn (1974)

10:03 AM, 23/09/2013

      Moi chuyen roi cung qua chung ta phai chap nhan thuc te cho du rat kho khan, Ton xin chan thanh cam on co dong vien , BHL cung toan van dong vien DNOL1 cac ban co mot tinh than thi dau that tuyet voi .
     Ton keu goi anh em trong cong dong DNOL nhung co tam va co tam voi bong da ( khong phai pha bong ) cung voi Ton , Hai , Thien , Hoa va co van Trung xay  dung doi hinh DNOL vung manh va doan ket. 
      Tran trong kinh chao.


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 88  |  Bình luận: 836

Lượt xem: 397393

Thành viên Sáng lập

Ông Lê Minh Thảo (1973)

Phó Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU