NÓNG!!! CỤC DIỆN SERIE B TRƯỚC VÒNG 13

 

 

 

 

 

 

SERIE B càng về cuối càng hấp dẫn với cuộc đua Top 8 có tới 10 đội cạnh tranh, tuần này chúng tôi sẽ không bình loạn về kết quả thi đấu cáctrận trong tuần mà xin được phân tích về cơ hội của các đội cạnh tranh Top trước 3 vòng đấu cuối cùng.

 

 
  

Theo BXH thì các đội bóng đứng thứ 8, 9 và 10 hiện nay là Oser, Q4 và CEO có đồng 17 điểm. Do đó, số điểm tối đa mà các đội này có thể đạt được là 26 điểm với điều kiện họ phải thắng cả ba trận cuối. Tuy nhiên do Oser và CEO sẽ còn một trận gặp nhau trực tiếp ở vòng 14 nên số điểm của một trong hai đội hoặc cả hai đội tối đa chỉ là 24 điểm (trường hợp hai đội hòa nhau). Riêng Q4 thì có thể đạt được tối đa 26 điểm.


 

 

Với phân tích trên thì muốn lọt vào Top 8 của SERIE B thì các đội bóng phải đạt được ít nhất là 26 điểm, nhưng do các đội hiện trong Top 8 BXH vẫn còn những trận đối đầu trực tiếp với nhau ở các vòng đấu tới nên việc chia điểm (đội này có điểm thì đội kia sẽ mất điểm) xảy ra làm cho mốc 26 điểm sẽ tụt xuống. Chúng ta hãy cùng nhau phân tích khả năng thi đấu của các đội trong những vòng đấu sắp tới để xem ngưỡng an toàn cho Top 8 sẽ là bao nhiêu?


 

 

Đầu tiên là Chung Sức đang đứng đầu BXH đã có 26 điểm, trong ba trận còn lại họ sẽ gặp những đối thủ hoàn toàn dưới sức và hết động lực thi đấu là Đam Mê và Brother nên Chung Sức đương nhiên chiếm vé đầu Top 8.


 

 

Tiếp theo là đội bóng của bầu Phú, SEA thi đấu ngày càng hay từ khi ông bầu bị chấn thương !, đang đứng thứ nhì BXH có 22 điểm, trong 4 trận tới (còn một trận đá bù với Relax) có hai trận gặp Brother và KXT nên khả năng họ dễ dàng bỏ túi thêm ít nhất 6 điểm để có 28 điểm đạt ngưỡng an toàn. Vé thứ hai thuộc về SEA.


 

 

Relax đang đứng thứ ba trên BXH với 22 điểm và còn tới 4 trận chưa đá (một trận đá bù với SEA). Tiếp đón các đối thủ ngang tầm như FB, Diamond, SEA và yếu hơn mình như Q1 thì khả năng ít nhất đội bóng bầu Bách "khác thường” cũng có được 3 điểm nữa để nâng tổng số điểm lên 25 điểm.


 

 

Victory đang đứng thứ tư trên BXH với 22 điểm, trong 3 trận cuối tiếp đón Oser, Chung Sức và Đam Mê thì ít nhất cũng có khả năng đạt thêm 3 điểm để nâng tổng số điểm có được lên thành 25 điểm.


 

 

FB đang ở vị trí thứ năm trên BXH với 19 điểm, trong 3 trận chót có hai trận đá với Security và KTX nhiều khả năng dành được thắng lợi nên việc có thêm 6 điểm để thành 25 điểm cũng dễ dàng dự đoán được.


Diamond đang ở vị trí thứ sáu BXH với 19 điểm, 3 trận còn lại gặp toàn đối thủ trực tiếp như CEO, Quận 4, Relax nên có thể nói lịch thi đấu của đội bầu Yên là căng nhất SERIE B ở những vòng cuối. Tạm thời chưa thể đánh giá về khả năng của Diamond.


 

 

Bách Khoa 95 đang yên vị vị trí thứ bảy BXH với 19 điểm, trong 3 trận sống còn có hai trận gặp Đam Mê và Security, xem ra việc lấy thêm 6 điểm đối với đội bầu Phước cũng không quá khó khăn. Vậy thì BK95 sẽ có ít nhất 25 điểm.


 

 

Oser đứng thứ tám BXH với 17 điểm, trong 3 trận cuối có một trận gặp Q1 nên ít nhất khả năng đội bầu Phong cũng kiếm được tổng cộng 20 điểm.


 

 

Quận 4 đứng thứ chín BXH với 17 điểm, 3 trận còn lại có một trận gặp KTX nên khả năng kiếm được 20 điểm cũng không quá khó khăn.


 

 

CEO đứng thứ mười BXH với 17 điểm, 3 trận còn lại toàn gặp những "cục xương” như Diamond, Oser, Chân Nhân nên đội bầu Dũng tạm thời chưa "oánh giá” được.


 

 

Và đội bóng cuối cùng cũng còn hy vọng chen chân vào Top 8 là Chân Nhân đứng thứ mười một BXH với 17 điểm, trong 3 trận cuối có trận gặp Brother nên ít nhất các chàng đạo sỹ sẽ đạt mốc 20 điểm.


 

 

Theo phân tích chủ quan bên trên thì trong 11 đội cạnh tranh Top 8 đã có hai đội chắc suất là Chung Sức và SEA, chín đội còn lại thì có tới bốn đội là Relax, Victory, FB, BK95 ít nhất cũng đạt được 25 điểm sau vòng đấu bảng nếu thi đấu với các đội yếu hơn đúng phong độ hiện có của mình.


 

 

Đối với năm đội còn lại là Diamond, CEO, Oser, Quận 4, và Chân Nhân, dễ đoán được Oser, Quận 4, Chân Nhân ít nhất cũng đạt được mốc 20 điểm vì có các trận gặp các đối thủ yếu hơn nằm ở top dưới BXH.


 

 

Để vượt qua các đội đạt 25 điểm bên trên thì Oser, Q4, Chân Nhân phải tiếp tục có các trận thắng đối với các đối thủ trực tiếp, như với Oser là Victory và CEO, với Q4 là Diamond và SEA, với Chân Nhân là BK95 và CEO. Cả ba đội bóng này đều dành được chiến thắng trước tất cả các đối thủ trực tiếp ở những vòng cuối theo chúng tôi là không thể xảy ra. Khả năng dễ xảy ra nhất là chỉ có một trong ba đội này đạt mốc 25 điểm, hai đội còn lại sẽ không thể đạt được 25 điểm.


 

 

Đối với Diamond và CEO lần lượt đang có 19 và 17 điểm mà ba vòng cuối toàn gặp đối thủ trực tiếp như với Diamond là CEO, Quận 4, Relax, với CEO là Diamond, Oser, Chân Nhân thì việc cả hai đội vượt mốc 25 điểm theo chúng tôi cũng là điều khó xảy ra. Chỉ một trong hai đội này có khả năng đạt mốc 25 điểm.


 

 

Với phân tích trên thì sẽ có 8 đội nhiều khả năng đạt mốc 25 điểm, có thể xem như mốc 25 điểm là ngưỡng an toàn hiện nay đối với những ai có tham vọng lọt vào vòng Tứ kết Serie B mùa này.


 

 

 

Và cũng với phân tích trên thì có thể thấy sơ qua hình dáng của những đội bóng đầu tiên đặt chân vào vòng knock-out là Chung Sức, SEA, Relax, Victory, FB và BK95. Năm đội còn lại là Oser, Q4, Chân Nhân, Diamond, CEO sẽ cạnh tranh quyết liệt 2 vé cuối cùng trên chuyến tàu Tứ kết.


 

 

Vậy thì còn gì nữa mà không nhận định ngay: những trận đấu cuối cùng có mặt của 5 đội bóng vừa nêu rất rất rất đáng quan tâm.


 

 

Chúng tôi cũng hy vọng sẽ có nhiều bất ngờ hơn ở những vòng cuối từ các đội bóng yếu hơn và ngay từ chính các đội trong cuộc đua Top 8 để dự đoán….mãi chỉ là dự đoán.

 




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Hà Duy Trung

08:39 AM, 19/09/2013

vẫn thơm ngon đến giọt cuối cùng ... thật tuyệt, 

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

06:09 PM, 19/09/2013

Nhiên cứu vô địch B nhé anh em RELAX- Bầu Tú và Bầu Long hãy ra kế sách sớm nhé! Bách ủng hộ

Đăng bởi Huỳnh Nguyên Khôi (1985)

12:47 PM, 20/09/2013

Chiều nay mr B có lên sân không?

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

02:02 PM, 20/09/2013

CO CHU KHÔI, A SẼ XIN HLV CHO XUẤT PHÁT


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 552366

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU