NÓNG!!! VÒNG 11 SERIE B: BẤT NGỜ HAY KHÔNG?

Rõ ràng "virus đội tuyển” đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh giải đấu cũng như các CLB tại SERIE B, không khí trên sân thi đấu và trên diễn đàn DNOL đã trầm lắng đi rất nhiều sau khi có thông tin chính thức về các đội tuyển DNOL tham gia giải DNSG 2013. Ngoài ra các doanh thủ của các đội có nhiều VĐV tham gia đội tuyển DNOL 2 rõ ràng cũng bị ảnh hưởng về mặt tinh thần và thể lực khi trở về CLB để tiếp tục nhiệm vụ của mình tại SERIE B. Do đó, vòng đấu này đã có khá nhiều bất ngờ xảy ra do các đội nhóm cuối BXH tạo ra, góp phần làm cho SERIE B càng về cuối càng hấp dẫn và khó dự đoán hơn.

 

CEO FC 0-2 ĐAM MÊ FC

BÁCH KHOA 95 FC 1-4 VICTORY FC

QUẬN 1 FC 0-3 BROTHER'S FC

SECURITY FC 2-2 RELAX FC

KTX FC 3-9 CHUNG SỨC FC

DIAMOND FC 5-3 FB FC

SEA COLLECTION-15 FC 5-5 OSER FC

CHÂN NHÂN FC 2-2 QUẬN 4 FC

 

 

Đam Mê mở hàng cho một vòng đấu thắng lợi của các đội "chiếu dưới” bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước một CEO đang khao khát điểm để vào Top 8. Đầy đủ binh hùng tướng mạnh nhưng đội bóng của bầu "Dũng” càng thi đấu càng bế tắc trước một ĐM kiên cường, và kết quả là tận dụng những sai lầm hiếm hoi của CEO, Phạm Hoài Minh (số 2, ĐM) đã hai lần nhả đạn để kết liễu đối thủ của mình.

 

 

Thiếu vắng quá nhiều cầu thủ chủ chốt, đặc biệt là trung vệ thép của SERIE B Phạm Thanh Dũng (số 7, BK95), BK95 đã có một chiều thi đấu rời rạc và không còn là chính mình. Mặc dù rất nỗ lực nhưng TM Lê Đình Hùng (số 12, BK95) cũng đã phải 4 lần vào lưới nhặt bóng, và BK95 chỉ có một bàn gỡ danh dự vào phút cuối cùng của trận đấu. Rõ ràng với tinh thần đang lên cao, Victory thực sự đã trở lại mạnh mẽ, mục tiêu Top 8 bây giờ hoàn toàn do chính đội bóng bầu "Hải” quyết định sau trận thắng này.

 

 

Một trận đấu nữa có người bỏ cuộc chơi, không đến sân thi đấu nên Q1 đành dâng 3 điểm cho Brother trong một chiều mưa tầm tả. Tuy nhiên kết quả của trận này không làm ảnh hưởng đến cuộc đua Top 8.

 

 

Trận đấu muộn nhất trong ngày 6-9 lại chứng kiến thêm một bất ngờ nữa, bất ngờ không phải ở tỷ số sau cùng mà bất ngờ ở chính lối chơi. Security của thầy "Bình” bất ngờ lột xác và chơi như lên đồng trước Relax. Lội ngược dòng để dẫn trước và tạo được một thế trận chủ động nhưng thiếu kinh nghiệm ở những phút cuối cùng, Secu đã để cho Relax giựt mất 2 điểm đầy tiếc nuối. Khả năng vào Top 8 hầu như không còn nhưng chứng kiến Secu thi đấu người xem tưởng như họ đang đá trận knock-out, đặc biệt là sự xuất sắc của TM Trần Văn Tâm (số 1, Secu). Đầy đủ binh hùng tướng mạnh nhưng đội bóng của bầu Bách đã chơi bế tắc đến kỳ lạ, chỉ có may mắn mới giúp họ có được một điểm ở trận này.

 

 

Chung Sức tiếp tục khẳng định là Ứng Cử Viên số 1 cho chức Vô Địch khi đè bẹp KTX đến 9-3, theo tính toán của người viết thì CS đã là đội đầu tiên lọt vào vòng knock-out sau trận đấu này (đạt mốc 23 điểm). Các vòng đấu tới của đội bầu Trị chỉ còn mang tính chất khẳng định thương hiệu và tạo các kỷ lục của giải mà thôi.

 

 

Trận cầu đinh vòng này đã có kết quả nghiêng về Diamond với sự xuất sắc của chân sút mới Sầm Minh Mẫn (số 35, Diamond) làm được một cú poke làm lu mờ cả hai khẩu đại bác Huỳnh Thanh Vi (số 38) của đội nhà và Hoàng Văn Thuận (số 2) bên phía FB. Thắng trận này Diamond đẩy chính FB xuống vị trí "đường đỏ” trên BXH để chịu sự bám đuổi quyết liệt của nhóm dưới.

 

 

Bầu Phong OSER và bầu Phú SEA đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số kịch tính và hấp dẫn từ đầu tới cuối. Chơi đôi công với thế trận mở, cả hai đội liên tiếp thi nhau bắn phá khung thành đối phương và tạo ra rất nhiều cơ hội cho các chân sút thi tài. Trong một ngày sung sức thì Nguyễn Quốc Dũng (số 11, Oser) lại tiếp tục làm được một cú hattrick nữa, trong khi đó Huỳnh Đình Phúc (số 24, SEA) cũng không chịu kém tài khi liên tiếp có ba lần nã đạn trúng mục tiêu.

Giới chuyên gia (trọng tài, BTC) cũng đánh giá đây là trận đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất vòng này và là một trong những trận cầu hấp dẫn nhất của SERIE B, mong sao SERIE B ngày càng có những trận cầu hấp dẫn như vậy.

 

 

Trận đấu muộn nhất của vòng giữa Q4 và Chân Nhân đã có kết quả hòa 2-2. Do thiếu người và bị ám ảnh bởi 8 thẻ vàng, CN chơi chậm và chắc chắn nên tốc độ trận đấu diễn ra rất chậm cho đến gần giữa hiệp 2 mới bắt đầu hấp dẫn nhờ bàn thắng của bầu Hưng (số 10, Q4). Hòa trận này xem như hy vọng Top 8 của Q4 vẫn chưa tắt nhưng họ phải rất nỗ lực ở những vòng còn lại thì mới có cửa chen vào vòng knock-out, trong khi đội bầu Thiện thì bắt đầu cảm thấy áp lực do Oser và FB tạo ra khi khoảng cách giữa họ và hai đội này chỉ còn 1 điểm mong manh.




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 1 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Thái Duy Hưng

11:41 AM, 09/09/2013

Tặng bác Bắc 1 like!
 
Hôm qua em tới sân sớm, chứng kiến H2 trận Oser - Sea -15fc. Trận đấu diễn ra rất kịch tính, Oser rất kiên cường & chính xác trong các pha tấn công, trong khi đó thì Sea 15fc có vẻ cuối trận hơi chủ quan

Đăng bởi Nguyễn Anh Vũ (1975)

01:12 PM, 09/09/2013

Chúc mừng đoàn quân Chung Sức Của bầu Trị cán đích đầu tiên một cách thuyết phục. Chúc anh em DNOL II "Chân cứng đá mềm" để gặt hái thành công trên cả 2 mặt trận nhé.
 

Đăng bởi Hà Duy Trung

03:04 PM, 09/09/2013

kkkkk ... Like, Like, 

Đăng bởi Nguyễn Thanh Bính

06:07 PM, 09/09/2013

Bài viết của bác Bắc quá hay. Thể hiện được toàn bộ cục diện seri B đến hiện tại. 
Thật sự hôm thứ 6 tuần rồi trời đã ko thương CEO FC. Rõ ràng bên Nathan đã rất tự tin bước vào trận đấu với Đam Mê FC nhưng một sai lầm của hậu vệ đội nhà đã giúp Đam mê mở tỉ số đầu hiệp 1. Rồi sau bàn thắng này trời đổ cơn mưa khủng khiếp, gió lớn nước bắt đầu ngập. CEO đã ko dưới 10 cơ hội nhưng cứ đá banh đên gần gôn là ko thể sút đc. 
 
Hiệp 2 bắt đầu, Đam Mê có cơ hội thứ 2 đôi bạn tiếp tục tận dụng triệt để lợi thế khu vực cầu môn của CEO cao hơn nên nước chưa ngập tới. 
Đúng là xui tận mạng cho CEO khi trời càng ngày càng mưa lớn. Thậm chí được hưởng 3 quả sút 9m mà đều ko vào vì vị trí đặt banh nước đều đã lênh láng gần nửa trái banh. Em sút tới hai trái thì bị trượt chân té một còn 1 bị đội bạn đẩy ra ngoài. Haizzz! Quá buồn. 
 Cảm ơn bác Bắc em thêm chút bình loạn cho giải toả cái tâm lý tiếc nuối chút. 
Chúc các bác sức khoẻ và ngày mai DNOL 2 chúng ta sẽ  cung nhau chiến thắng! Chiến thắng!

Đăng bởi Cao Hoàng Dũng

05:32 PM, 10/09/2013

CẢM ƠN BÁC BẮC NHÉ. BÓNG ĐÁ LUÔN LÀ NHƯ VẬY TẤN CÔNG KHÔNG ĂN ĐƯỢC THÌ THUA. ĐỘI ĐAM MÊ QUYẾT TÂM CAO, RẤT KIÊN CƯỜNG. NGHE AE DM NÓI TỪ ĐẦU GIẢI ĐẾN GIỜ MỚI DC MỜI ĐỘI BẠN NƯỚC MÍA THẤY VUI MẶC DÙ ĐÃ THUA. CẢM ƠN DM GIÚP CEO TRỞ LẠI MẶT ĐẤT. CỐ LÊN HI VỌNG VẪN CÒN NHIỀU...

Đăng bởi Hà Duy Trung

12:54 PM, 11/09/2013

shock, trong lúc vẫn đang "khát" điểm để tiến vào Top 8 nhưng CEO fc lại bại trận trước đội đang đứng 15/16 đội, ... thật choáng bởi không khí quyết liệt của A khi 4 đội hạng 5,6,7,8 cùng 20 điểm ((!!!!) thêm 2 pác hạng 9 & 10 nỗ lực tranh suất nhưng cũng đã cùng 19 điểm (!!), hạng 4 cũng chỉ 21 &  hạng 3 là 22 điểm, còn 3 vòng thì nguy cơ bị loại vẫn không phải ít, ... trong khi serie B cũng có tới 4 đội hạng 2,3,4,5 cùng điểm số 19 (!!!!) & hạng 8 & 9 tranh nhau hiệu số vì cùng 16 điểm, ... cố lên các Anh em, đoàn kết đi đông đủ là 60% Sức mạnh của đội trong các vòng cuối đầy kịch tính này, ... 



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 552250

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU