NÓNG!!! VÒNG 10 SERIE B: CHIA ĐÔI BỜ CHIẾN TUYẾN

Không có nhiều bất ngờ ở vòng đấu này, chỉ có bất ngờ duy nhất là CEO bị KTX cầm chân làm cho họ bị văng khỏi Top 8 và Victory vươn lên thế chổ. Theo đúng nhận định trước vòng này, từ giờ trở đi SERIE B đã chia thành hai top rõ rệt, top trên gồm 11 đội từ Q4 trở lên sẽ cạnh tranh Top 8, top dưới gồm 5 đội từ Q1 trở xuống xem như chỉ còn chờ cúp B’

 

SECURITY FC 0-3 VICTORY FC

BROTHER'S FC 1-9 OSER FC

QUẬN 4 FC 6-1 ĐAM MÊ FC

CHUNG SỨC FC 5-4 FB FC

BÁCH KHOA 95 FC 3-3 DIAMOND FC

CHÂN NHÂN FC 2-5 RELAX FC

KTX FC 3-3 CEO FC

QUẬN 1 FC 1-6 SEA COLLECTION-15 FC

 

Không cần đổ một giọt mồ hôi nào mà Victory vẫn có chiến thắng 3-0 trước Security do đội bóng này tự ý bỏ cuộc vì trễ 15 phút sau giờ thi đấu mà họ chỉ đến sân có 2 VĐV. Tinh thần của Security lúc này đã xuống mức thấp nhất, không có gì ngạc nhiên khi họ bỏ luôn giải nếu lãnh đạo đội không kịp củng cố tinh thần cầu thủ trước những vòng đấu còn lại.

 

Oser có chiến thắng hoành tráng trước những người Anh Em để vươn lên tiệm cận ngưỡng Top 8, chỉ cần một chiến thắng nữa thì Oser sẽ trở lại vị trí mong muốn của họ. Chân sút Nguyễn Quốc Dũng cũng tranh thủ làm được một hattrick để nâng tổng số bàn thắng của mình trong bảng phong Vua lên con số 17.

 

Quận 4 tiếp tục có một chiến thắng quan trọng trước Đam Mê để tiếp tục bám đuổi Top 8, đặc biệt trong một chiều xung sức bầu "Hưng” cũng kịp thời làm được một hattrick để cho bằng chị bằng em.

 

Đúng như dự đoán, FB và Chung Sức đã đem đến cho khán giả một trận cầu kịch tính bằng màn bám đuổi tỷ số hết sức gay cấn. Mặc dù rất nỗ lực để lập được cú poke (4 bàn) nhưng khẩu trọng pháo Hoàng Văn Thuận (số 2, FB) vẫn không thể đưa đội mình vượt qua CS vì nhìn chung thực lực của nhà ĐKVĐ khá đồng đều tất cả mọi vị trí. Như vậy sau hai vòng đấu nhường quyền dẫn đầu cuộc đua cho BK95, đội bóng của bầu "Trị” đã trở lại vị trí quen thuộc của mình.

 

BK95 và những viên Kim Cương cũng có một màn tranh tài quyết liệt và hồi hộp không kém, dẫn trước ba bàn nhưng cầm vàng lại để vàng rơi, Diamond đành chịu cầm hòa trước sức ép đến nghẹt thở của BK95. Trận này ghi nhận một kỷ lục khác của SERIE B là Diamond lên sân thi đấu với gần 3 đội hình (ngoại trừ 5 cầu thủ trên sân, bên ngoài sân họ còn có tới 7 cầu thủ dự bị), một điều rất hiếm thấy ở SERIE B, đồng thời thể hiện tinh thần đam mê thể thao rất đáng học tập, đặc biệt là đối với các đội ở khu vực top dưới như Security. Một điều nữa rất đáng kể là thần công Huỳnh Thanh Vi (số 38) của đội bóng bầu "Vũ” đã có một hattrick để vươn lên dẫn đầu bảng phong Vua với 18 bàn thắng.

 

Bầu "Thiện” và bầu "Bách” đã có màn so găng quyết liệt vòng này, đúng như dự đoán bầu "Bách” chấp nhận dùng "Khổ nhục kế” để đấu với bầu "Thiện”. Liên tục bắn phá trong hiệp 1, nhưng bóng lần lượt bay ra ngoài khung thành, bị TM dùng…chân cản phá, hay thậm chí bay trúng…mặt TM. Sự vô duyên đến kỳ lạ của Nguyễn Văn Thi (số 10, CN) và các đồng đội như nỗi đau bị xát thêm muối bởi những pha phản công sắc như dao cạo của Relax, đặc biệt là trong hiệp 2 khiến CN hoàn toàn vỡ trận, đồng thời còn nhận thêm 3 thẻ vàng để tiệm cận ngưỡng "mất đồ trong túi” do BTC đặt ra.

 

Bất ngờ nhất ở vòng đấu này là trận KTX-CEO. Với tinh thần thoải mái, tự tin, KTX của bầu "Hiếu” đã bất ngờ vượt lên dẫn trước CEO đến ba bàn trong vòng 15 phút đầu tiên. Phải rất vất vả và mất rất nhiều công sức CEO mới kịp san bằng tỷ số để kiếm được một điểm. Nếu đi dư người để có thể thay thế khi cần thiết, biết đâu KTX đã có một trận thắng oanh liệt.

 

SEA lại có một chiến thắng dễ dàng trước Q1 đã hoàn toàn mất động lực, điều đáng nói duy nhất của trận đấu này là cầu thủ Nguyễn Trường Thi đội bầu "Hòa” đã ghi được cả 6 bàn thắng cho SEA lập kỷ lục cho tới thời điểm này "ghi cả 6 bàn cho một đội bóng trong một trận đấu”.




Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Thái Duy Hưng

02:31 PM, 26/08/2013

Cảm ơn những bài viết nhận định & tổng hợp của Mr Bắc. Rất có tâm và sâu sắc với AE S.B.
 
Công nhận đội Kim Cương có kế hoạch nhân sự rất tốt

Đăng bởi Đặng Bảo Trị (1978)

04:43 PM, 26/08/2013

Bác Bắc bắt đầu hiểu hết B rùi.!sau mỗi vòng đấu mình có cảm giác được chờ đọc bài bình luận trước và sau trận đấu...!thật là hay và chuyên nghiệp.!ah mai lên sân nhé bác.!

Đăng bởi Hà Duy Trung

05:12 PM, 26/08/2013

càng ngày mr Bắc càng bám sát nội dung Giải đấu, thật sự hâm mộ, Like mạnh mạnh cho pác Bắc, 

Đăng bởi Nguyễn Thanh Lam

06:30 PM, 26/08/2013

Hi Pác Bắc viết bài rất hay!
  Nhưng Lam xin đính chính là Secu ngày hôm đó bị trục trặc kỹ thuật do đội trưởng đi công tác và ae trong đội bóng cứ theo quán tính thời gian thi đấu ( tuần này thứ 6 thì tuan sau là chủ nhật). Pác đội trưởng cũng theo quán tính này nên cũng ko thông báo cho ae trong đội hay... nên đã bị mất 3 điểm oan uổng

Đăng bởi Nguyễn Phú Thiện (1985)

06:59 PM, 26/08/2013

tuyệt quá A Bắc ơi, ko ngờ cái tài trong sân đã đc các tiền đạo chấp nhận rồi, giờ lại còn kim luôn cái tài ngoài sân kaka

Đăng bởi Nguyễn Anh Vũ (1975)

07:28 PM, 26/08/2013

Mấy tuần nay mình bỏ báo Thể thao,  Bóng đá quay sang đọc bình luận của cây bút Hoàng Bắc nghe ép phê hơn nhiều. hahaha! Cố lên Mr Bắc nhé, đang chờ bài của Bác hàng tuần đấy.
 
Nhân tiên xin đính chính tí, mình chả phải ""bầu bì" gì đâu chỉ là đại diện anh em Diamond tham gia diễn đàn cho xôm tụ thôi, Vì đội trưởng của Diamond bị chấn thương từ vòng 3 và phải nghỉ hết giải nên tạm thời Mr Yên đảm nhận nhiệm vụ đội trưởng nội bộ của DM. nhé bác Bắc.
 



Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 552777

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU