NÓNG !!! BÌNH LOẠN TRƯỚC VÒNG 10 SERIE B: QUÀ LỄ 2-9 CHO AI ?

Sau vòng 10 thì các đội sẽ nghỉ lễ hai tuần, do đó vòng đấu này sẽ chứng kiến nhiều cảnh buồn vui lẫn lộn vì người có quà lễ, người thì không. Đặc biệt đối với các đội ở khu vực giữa BXH vì thêm 3 điểm sẽ củng cố thêm niềm tin cho họ trước khi vào giai đoạn nước rút sau lễ, ngược lại thì nhiều khả năng họ sẽ trượt dài luôn sau giai đoạn nghỉ lễ. Ngoài ra, việc bác Trung "Tổ Chức” đang tuyển chọn "siêu doanh thủ” để tham gia giải Doanh Nhân Sài Gòn sắp tới sẽ làm các "Doanh Thủ” tăng thêm động lực để trổ tài. Với tính chất quan trọng như vậy, có thể khẳng định vòng đấu này là vòng đấu "bản lề” với hầu hết các đội bóng.

TRẬN 1: SECURITY FC (hạng 13) -VICTORY FC(hạng 9)

Lãnh đạo Victory đã tuyên bố mục tiêu là cạnh tranh vào Top 8 sau khi có 6 điểm để vượt lên giữa BXH một cách đầy bất ngờ. Tiếp đón Security sẽ là một cơ hội tốt để Victory tiếp tục duy trì tham vọng của mình. Bầu Hải và các đồng đội chắc đang rất nóng lòng chờ đợi trận đấu này để thể hiện mình vì 3 điểm là mục tiêu không thể chối cãi của họ.

 

Gặp Victory là có thể nói là "The last chance” của Security để họ bám víu hy vọng Top 8, nếu thua tiếp trận này thì họ mục tiêu cúp B’ là hoàn toàn tương xứng với khả năng của họ vì khoảng cách giữa họ và Top 8 sẽ không còn đủ thời gian để san lấp. Do đó, NVB vẫn tin là Security sẽ chiến đấu hết mình trong trận này.

Nhận định: Victory sẽ có món quà đầu tiên mừng lễ 2-9 đúng với tên gọi của họ mặc dù là vô cùng nhọc nhằn.

 

Phong độ hai đội qua ba trận gần nhất

Victory fc 7-1 Quận 1 fc

Diamond fc 6-4 Security fc

FB fc 4-2 Victory fc

Sea Collection-15 fc 6-2 Security fc

CEO fc 4-2Victory fc

Security fc 3-3Chân Nhân fc

 

 

 

TRẬN 2: BROTHER'S FC (Hạng 16)-OSERFC (Hạng 10)

Đây là một trong những trận đấu có sự chênh lệch về trình độ nhất của vòng đấu này, các Anh Em hầu như chỉ còn tham gia những trận còn lại với tinh thần "Đam Mê & Hồn Nhiên”, vì vậy họ khó lòng gây ra đột biến trước bầu Phong và các đồng đội.

 

Nhiều tham vọng nhưng liên tiếp thất vọng, vì mục tiêu Top 8 nên bầu Phong và các cầu thủ Oser không những phải thắng trận này mà còn phải thắng đậm, tạo đà hưng phấn cho giai đoạn nước rút đồng thời tạo cơ hội cho chân sút Nguyễn Quốc Dũng nâng cao thành tích của mình trên bảng Phong Vua

Nhận định: Oser sẽ nhẹ nhàng thắng trận này, thậm chí là thắng cách biệt trên 3 bàn.

Phong độ hai đội qua ba trận gần nhất

Oser fc 7-4 KTX fc

Brother's fc 1-2 CEO fc

Bách Khoa 95 fc 2-1 Oser fc

 

FB fc 8-4OSer fc

Brother's fc 0-3Bách Khoa 95 fc

TRẬN 3: QUẬN 4 FC (Hạng 11) -ĐAM MÊFC (((Hạng 15)

Tương tự như trận Oser-Security, trận này Q4 phải thắng để duy trì hy vọng Top 8, đón tiếp ĐM lúc này thì không có cơ hội nào tốt hơn cho bầu Hưng và các cầu thủ của mình kiếm thêm 3 điểm và quên đi trận thua muối mặt trước FB ở vòng trước.

 

Thi đấu nhằm rà soát, củng cố lực lượng chờ cúp B’ là mục tiêu thiết thực nhất của ĐM lúc này.

Nhận định: Q4 sẽ thắng đậm với cách biệt 4-5 bàn

Phong độ hai đội qua ba trận gần nhất

FB fc 6-1 Quận 4 fc

Chân Nhân fc 10-2 Đam Mê fc

Quận 4 fc 3-2 Relax fc

Quận 1 fc 6-3 Đam Mê fc

Chung Sức fc 4-2 Quận 4 fc

Đam Mê fc 3-615 fc

TRẬN 4: CHUNG SỨC FC (Hạng 2) - FB FC (Hạng 4)

Trận cầu đinh của vòng đấu và là một trong những trận đỉnh cao của SERIE B, rất tiếc lại rơi vào khung giờ quá muộn (20g) của chiều weekend khi mà tất cả khán giả quan tâm đến giải có thể đã bắt đầu ngồi trên….bàn nhậu thay vì khán đài.

 

Sau những chệnh choạc từ đầu mùa và được bổ sung nhân sự từ vòng 4, FB đã trở thành một ứng cử viên nặng ký của chức vô địch với cách khẳng định bằng 5 trận thắng liên tiếp (tương đương BK95). Một trận thắng nữa sẽ đưa FB vượt mặt CS để củng cố chắc chắn vị trí Top 8 trong BXH vì họ chỉ còn cách CS 1 điểm mong manh và lập kỷ lục mới 6 trận thắng liên tiếp của SERIE B mùa này, ngược lại CS nếu chiến thắng sẽ tạo khoảng cách an toàn với chính FB và gần như chạm ngưỡng an toàn của Top 8 (theo dự đoán của NVB thì các đội chỉ cần 23 điểm là đứng trong Top 8). Bên lề cuộc chiến giữa hai đội còn là cuộc tranh tài rất đáng xem của "Messi SERIE B” Võ Quốc Hưng của CS và "Gonzalo Higuain” Hoàng Văn Thuận của FB để xem ai xứng đáng bay cao hơn trong bảng Phong Vua.

 

Lợi thế về sức trẻ chắc chắn sẽ giúp FB áp đảo CS, tuy nhiên nếu ai xem qua các trận đấu gần đây của CS sẽ nhận thấy rằng càng về cuối trận thì đội bóng của bầu Trị lại càng đá hay hơn (không biết có dùng doping gì không???)

Nhận định: Đây chắc chắn là trận đấu sẽ làm đau đầu các "Cá thủ” tuần này. Nếu FB dẫn bàn trước trong Hiệp 1 thì họ sẽ thắng, ngược lại thì CS sẽ thắng với kết quả chỉ cách biệt 1 bàn mong manh. Riêng NVB thì cho rằng khả năng hòa là rất cao.

Phong độ hai đội qua ba trận gần nhất

FB fc 6-1 Quận 4 fc

Sea Collection-15 fc 2-1 Chung Sức fc

FB fc 4-2 Victory fc

CEO fc 4-2 Chung Sức fc

FB fc 8-4OSer fc

Chung Sức fc 4-2 Quận 4 fc

 

TRẬN 5: BÁCH KHOA 95 FC (Hạng 1) -DIAMOND FC (Hạng 7)

 

Thất bại trước Relax ở vòng 9 làm chiếc Lamborghini BK95 bị khựng lại sau khi bứt phá được một quãng đường rất xa, lãnh đạo đội xác nhận trận đấu đó chỉ là tai nạn chứ không phải BK đang xuống phong độ. Gặp Diamond vòng này là cơ hội để họ khẳng định điều đó là đúng và tiếp tục kiếm thêm 3 điểm để đảm bảo vị trí đầu bảng. Xem BK thi đấu làm người ta dễ liên tưởng đến Chelsea của giải Ngoại hạng Anh, vừa phòng thủ chắc chắn, vừa phản công cực kỳ hiệu quả. Nói không quá lời thì Top 8 hoàn toàn nằm trong tay của các cựu sinh viên đại học Kỹ Thuật mặc dù giải đấu mới đi qua được 2/3 chặng đường, trừ khi họ tự chế "xăng pha nhớt” vào siêu xe của mình ở chặng đường còn lại.

 

Những trận thắng liên tiếp trước các đối thủ vừa sức đã làm sống lại tham vọng của những viên Kim Cương, vòng này thử thách thực sự sẽ dành cho họ khi gặp đội đầu bảng. Việc tính toán tiếp tục thừa thắng xông lên hay dành sức để bảo vệ mục tiêu Top 8 với các đối thủ xứng tầm ở các vòng tới sẽ là liều thuốc quyết định của lãnh đạo Diamond đối với cầu thủ của mình trong trận đấu này, bài toán này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thái độ thi đấu cũng như kết quả của họ.

Nhận định: Cho dù hai đội có căng sức ra đá thì BK vẫn nhỉnh hơn Diamond, do đó BK sẽ có 3 điểm.

Phong độ hai đội qua ba trận gần nhất

Relax fc 2-0 Bách Khoa 95 fc

Diamond fc 6-4 Security fc

 

Bách Khoa 95 fc 2-1 Oser fc

Chân Nhân fc 4-4 Diamond fc

Brother's fc 0-3Bách Khoa 95 fc

Diamond fc 10-3Quận 1 fc

 

 

TRẬN 6: CHÂN NHÂN FC (Hạng 3) -RELAX FC (Hạng 6)

Vừa bay cao sau trận đấu "hủy diệt” KTX ở vòng trước, vua "hòa” CN lại gặp ngay "khúc xương” khó nuốt Relax ở vòng này. Đây là dịp để "khẩu trọng pháo” Huỳnh Thanh Vi thể hiện mình trước hàng thủ chắc chắn nhất của SERIE B tính đến thời điểm này của Relax (mới thủng lưới 13 bàn).

 

Hàng công không mạnh nhưng hàng thủ cực tốt, Relax thi đấu theo kiểu tuyển Italia ngày xưa, ôm mình chịu trận trước sức công phá của đối phương rồi chờ những sơ hở của đội bạn để tung ra các đòn kết liễu sắc lẹm nhờ duyên ghi bàn thuộc dạng "cực kỳ quý hiếm” của bầu Bách, bầu Long mà việc "rải đinh” khiến chiếc Lamborghini BK95 xẹp lốp ở tuần trước là minh chứng hùng hồn nhất.

 

Công mạnh gặp thủ cứng và là dịp hội ngộ của các ông bầu "tiếng tăm” trên diễn đàn DNOL (bầu Bách và bầu Thiện), đây đúng là trận "Super Sunday” của tuần này, lại rơi vào khung giờ vàng (18g) của chiều CN nên NVB cho rằng hai đội sẽ đem lại một trận cầu kịch tính và cống hiến cho "giới mộ điệu".

 

Nhận định: Relax lại tiếp tục dùng "Khổ nhục kế” để vượt qua các chàng trai Chân "Người” trong trận này bằng cách biệt tối thiểu.

Phong độ hai đội qua ba trận gần nhất

Relax fc 2-0 Bách Khoa 95 fc

 

Chân Nhân fc 10-2 Đam Mê fc

Quận 4 fc 3-2 Relax fc

Chân Nhân fc 4-4 Diamond fc

Relax fc 2-0KTX fc

Security fc 3-3Chân Nhân fc

 

 

TRẬN 7: KTX FC (Hạng 14) -CEO FC (Hạng 8)

Là đội cuối cùng nằm trong Top 8 nên CEO không dễ gì bỏ qua cơ hội để tiếp tục duy trì vị trí của mình khi gặp KTX. Thi đấu chắc chắn nhưng có phần hơi "rắn” (đang dẫn đầu danh sách đội nhận nhiều thẻ phạt nhất), CEO sẽ không cần đến chất "rắn” của mình để vượt qua KTX, chỉ cần thi đấu nhiệt tình trong mức cho phép cộng thêm với sự bùng nổ trở lại của họng súng chủ lực Nathan Nguyen sau một vòng "im tiếng” thì CEO sẽ dễ dàng vượt qua KTX.

 

Không còn gì để mất, KTX giờ đây chơi bóng đúng với tinh thần của bác Trung "Tổ Chức” và các cộng sự đề ra. Tuy nhiên nếu tiếp tục với tinh thần thoải mái như vậy thì để hạ gục họ lúc này cũng không phải là chuyện đơn giản, không tin hãy hỏi bầu Chương của Oser vừa mới gặp họ ở vòng 9 sẽ rõ.

Nhận định: Quà lễ 2-9 sẽ dành cho CEO. Không những vậy mà còn là món quà to!

Phong độ hai đội qua ba trận gần nhất

Brother's fc 1-2 CEO fc

 

Oser fc 7-4 KTX fc

CEO fc 4-2 Chung Sức fc

 

CEO fc 4-2Victory fc

Relax fc 2-0KTX fc

 

TRẬN 8: QUẬN 1 FC (Hạng 12) -SEA COLLECTION-15 FC(Hạng 5)

Cơ hội cuối cùng cho tham vọng Top 8 của Q1. Nếu tiếp tục thua ở vòng này, Q1 sẽ phải chuyển mục tiêu xuống cúp B’. Trong thế chân tường, có lẽ Q1 sẽ dở hết "chiêu” để nuôi hy vọng.

 

SEA càng đá càng hay, cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của dàn CĐV hùng hậu, các cầu thủ của SEA và bầu Hòa chứng tỏ họ đi sau nhưng về trước, bỏ mặc các rắc rối bên lề với thủ tục chuyển tên và bổ sung cầu thủ. Bằng chứng rõ ràng nhất là tinh thần chiến đấu tuyệt vời ở vòng 9 của bầu Hòa và các đồng đội trước CS. Với phong độ hiện thời của SEA, không ngoa khi cho rằng Q1 chưa phải là đối thủ của họ.

Nhận định: Một trận thắng nữa của SEA để đem niềm vui đến cho các CĐV nhiệt tình của họ (mà đặc biệt đa phần là các bạn nữ).

Phong độ hai đội qua ba trận gần nhất

Sea Collection-15 fc 2-1 Chung Sức fc

Victory fc 7-1 Quận 1 fc

 

Sea Collection-15 fc 6-2 Security fc

Quận 1 fc 6-3 Đam Mê fc

Đam Mê fc 3-615 fc

Diamond fc 10-3Quận 1 fc





Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 2 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

09:16 PM, 22/08/2013

KTX vừa có tăng cường 1 trung vệ cực hay từ trận gặp OSer vòng 9.
Vòng 10 sẽ có thêm 1 tuyển thủ trẻ mà vòng 9 chưa được đá, CEO chưa chắc lượm dễ KTX à nhoen

Đăng bởi Hà Duy Trung

10:40 AM, 23/08/2013

tks Mr Bắc, pác giữ vị trí nào trong đội Relax fc vậy pác? để Anh em hâm mộ dễ theo dõi, ...

Đăng bởi Đặng Bảo Trị (1978)

08:27 AM, 24/08/2013

Ngang kèo 2 bác ơi.!tuy thuộc vào tình hình nhân sự  hôm thi đấu thôi.!hihihi...

Đăng bởi Nguyễn Đắc Hải (1987)

07:52 PM, 24/08/2013

DIAMOND sẽ chiến thắng dù đối thủ là ai đi nữa tham vọng của đội là chức vô địch của giải

Đăng bởi Nguyễn Phú Thiện (1985)

11:22 PM, 24/08/2013

Tuổi trẻ háo thắng, nên tôn trọng đối bạn ạ, dù là đội yếu nhất.
Chúc bạn đạt đc ý nguyện
Thân mời đại diện: CSFC, BK95, FB, RELAX, CNFC, CEO FC xác nhận và chúc mr Hải đc như ý nguyện nhé

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

08:39 AM, 25/08/2013

OSer tài hèn sức mọn, xin cố gắng cản đường Kim Cương

Đăng bởi Hà Duy Trung

11:20 AM, 25/08/2013

chiều nay đổi kèo sang bắt BK 95 fc, chấp ngược lại Diamond fc 1,5 trái ... nghe đồn Anh em BK 95 fc tập hợp sớm hơn bình thường, 16h để "đón tiếp" Anh em Kim Cương được chu đáo nhất có thể, ... cheer,

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

11:08 PM, 14/10/2013

Nhớ ....


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1723  |  Sinh nhật: 16/12

Bài viết: 73  |  Bình luận: 2612

Lượt xem: 552910

Thành viên Sáng lập

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU