22 --- 15 CỨU XÉT

CỨU XÉT

Kính Gửi: BTC - BTT
Trong trận đấu Bình Thạnh FC và Thiên Mã với tình huống ở  phút 31 thủ môn đội Bình Thạnh FC đưa bóng vào trận đấu trong vị trí sai luật ( Mặt quay ngược lại với sân thi đấu và 2 chân hoàn toàn ờ ngoài sân thi đấu). Khi bóng được hất vào trong sân thì cầu thủ Thiên Mã đá bóng thẳng vào cầu môn trong tình huống này các cầu thủ Bình Thạnh không tham gia truy cản vì biết tình huống đó hoàn toàn không hợp lệ. Sau khi cầu thủ Thiên Mã đá bóng vào lưới trọng tài công nhận bàn thắng và các cầu thủ Bình Thạnh phẩn ứng ngay lập tức trọng tài rút thẻ vàng với cầu thủ Khoa của đội Bình Thạnh. Nếu tình huống đó đúng luật thì Bình Thạnh FC chấp nhận hình phạt trên. Còn tình huống trên không đúng luật tôi kiến nghị BTC xem việc rút lại thẻ phạt đó cho đội Bình Thạnh. Vì theo tôi được biết trong điều lệ giải có việc giảm nhẹ hình phạt cho các cầu thủ cũng như các đội bóng thông qua việc xem lại clip.
Cảm ơn!



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Phan Minh Nhật (1979)

11:32 PM, 03/07/2013

Khi xem lại clip.Theo E trong tình huống này đội Thần Mã ko có lỗi gì.Còn trọng tài thì rất chính xác đã công nhận bằng thắng.Đây là pha bóng chết chứ ko phải là pha bóng ghi bàn.Lỗi này là do thủ môn của đội BT ko tập chung trong trận đấu..Xét về tình huống trên:
1-Nếu bóng đã vào lưới thì thủ môn nén bóng lên để đội thua giao bóng.
2-Nếu bóng đã hết đường biên ngang "gọi là bóng chết"thì đương nhiên thủ môn sẽ phát bóng bằng tay tiếp tục 1 cuộc tấn công mới với điều kiện thủ môn phải ở trong vòng cấm địa.Còn nếu ở ngoài vòng cấm là ko hợp lệ và trọng tài phải bắt thủ môn thực hiện lại pha bóng chết.Tại thời điểm đó trên sân,quyết định cuối cùng là quyết định của trọng tài.Còn trọng tài có sai lầm hay ko thì sẽ giải quyết sau.Về tình huống này trọng tài đã đưa ra quyết định rất đúng khi công nhận bàn thắng .
Đây là ý kiến riêng của E thôi.Các Bác đóng góp thêm...Thân 

Đăng bởi Đặng Bảo Trị (1978)

07:53 AM, 04/07/2013

Ủng hộ ý kiến pác Nhật.!phân tích của bác rất tinh tế...Trong trận đấu thủ môn đã không tập trung,trong tài xử lý chính xác,cũng ko thể trách cầu thủ Thần Mã,vì thi đấu theo hiệu lệnh trọng tài,...Vậy nếu ko thi đấu và ghi bàn,đội bạn lại nói xem thường...đây là ý kiến của mình,anh em thêm ý nhé...

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

09:10 AM, 04/07/2013

- Đồng ý là Thần Mã không sai do bóng vẫn được trong cuộc, tuy nhiên Thần Mã sẽ "đẹp" hơn khi xử lý khéo léo, fairplay hơn cách bình thường smiley

- Lúc này tâm lý BIT đang khá bức xúc với các quyết định của trọng tài vì cho rằng TM Quốc - Thần Mã liên tục có các pha ra bóng = chân mà theo BIT là phạm lỗi nhưng trọng tài ko thổi phạt. Kéo theo phản ứng có phần tiêu cực của 1 số thành viên BIT là thi đấu kiểu "bỏ thí"! (Thời điểm này em trực tiếp chứng kiến nên hiểu rõ không khí trên sân.)
- Quyết định công nhận bàn thắng của trọng tài là chính xác. Cái sai của trọng tài là ở tình huống trước : tình huống đưa bóng lên của thủ môn BIT. Xem clip sẽ thấy khi ném bóng lên 2 chân của thủ môn BIT nằm bên ngoài biên ngang = tình huống đưa bóng vào cuộc ko hợp lệ. Do trọng tài đang nhìn lên trên nên ko thấy được vị trí của thủ môn BIT, sơ sót của trọng tài là ở chổ này.
  Cũng phải thông cảm với trọng tài vì tình huống trên sân rất nhanh, chỉ tích tắc nên khó tránh sơ sót. Như chúng ta ngồi mở clip , xem đi xem lại mới thấy rõ vị trí thủ môn ntn .
- Về thẻ vàng của anh Trung : Lúc này ngồi lại xem xét, phân tích từ nhiều góc độ thì đa số anh em đều thông cảm với phản ứng bức xúc của anh Trung. Tuy nhiên xét tại thời điểm đó, trọng tài hoàn toàn có lý khi phạt anh vì lỗi phản ứng với trọng tài - đó là nhận định của trọng tài về thái độ, lời nói ngay tại thời điểm diễn ra tình huống. Năm ngoái bản thâm em cũng đã từng dính : bắt bóng trên vạch vòng cấm mà trọng tài nhận định bóng ngoài vòng, em phản ứng & nhận ngay thẻ vàng, sau đó mọi người cũng đồng ý trọng tài sai, nhưng em cũng chẳng đề nghị xóa thẻ làm gì lol Xem như đó là 1 kinh nghiệm cho bản thân thôi.

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

09:12 AM, 04/07/2013

ông Nhật thấy chưa, bài của Phong viết chính xác rồi mà cứ viết thêm, làm mất công bác Thảo phải dài dòng văn tự ra.

Đăng bởi Đặng Bảo Trị (1978)

09:20 AM, 04/07/2013

Góp ý mấy bác tí nhé.!Sau này ít dùng từ "FairPlay" nhé,vì ở đây chúng ta có đội bóng FairPlay nên nhiều khi sẽ đụng vào tên đội bóng dễ gây hiểu lầm nhé...

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

09:24 AM, 04/07/2013

viết thường, đứng viết hoa là ok

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

09:27 AM, 04/07/2013

fairplay là danh từ chung được cả thế giới sử dụng,ai kêu chọn tên này chi cho giờ sợ nhột :))) Phản đối vô hiệu !!! :D

Đăng bởi Phan Minh Nhật (1979)

05:13 PM, 04/07/2013

Xin chấp nhận lời phản đối của Bác Thảo.HE HE.

Đăng bởi Huỳnh Nhất Chi (1975)

05:49 PM, 04/07/2013

Ok, phản đối vô hiệu!!!

Đăng bởi Đặng Bảo Trị (1978)

09:30 AM, 04/07/2013

Không phải em nhột đâu bác...mà là tôn trọng đối thủ đấy...kakaka...

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

09:50 AM, 04/07/2013

bác Trị có nhiều quan điểm không bình thường...

cái vụ này đội FairPlay đành phải chịu thôi, tương tự như vụ hồi nhỏ đi học hay kêu tên cha mẹ cái thằng mình ghét trong lớp vậy mà

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

10:01 AM, 04/07/2013

Em đồng ý với quan điểm của anh . Bác Trị rãnh rỗi sinh nông nổi rồi :)) hehehe

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

10:12 AM, 04/07/2013

Công nhận anh em nhà họ Lê, hiểu nhau ghê, như bữa đi massage với bác LH Dũng vậy hả, kaka

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

10:17 AM, 04/07/2013

haha, vụ massage gì đó em vô can nhe

Đăng bởi Hà Duy Trung

10:23 AM, 04/07/2013

nghe pác Phong "la làng" lên vụ đi Massage chung, bực mình vì Mr Thảo "hói" & Mr Dũng tranh nhau cô bé áo dây màu hồng, quê Sóc Trăng, ... lại còn hẹn bữa nào xuống đấy chơi nhờ em tập cách ... bơi xuồng nữa,

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

10:28 AM, 04/07/2013

Bớ.... bác Dzú & bác Trung ... các bác có thù gì với em ko ???

Đăng bởi Hà Duy Trung

11:06 AM, 04/07/2013

Trung có tham gia đâu mà biết thực/hư để bảo vệ "danh tiếng" cho pác Thảo, chỉ nghe ông Phong Dzú ổng càm ràm, ... tưởng banh/bóng thì tham gia góp ý với Anh em, nhưng hoá ra là "gái/gú" nên ... tránh xa cho lành, (cũng hơi bực ké vì không được ... rủ), hình như bữa pác Phong nói đông người nghe thấy lắm, ...

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

11:48 AM, 04/07/2013

bác Trung cũng biết bác LH Dũng à?

Đăng bởi Lê Hồng Thái

10:30 AM, 04/07/2013

Ốí giời...Đừng la nữa cháy nhà mấy pác ,pác Trung ơi..kg có thủ môn ra sân lại kiện tụng nữa bây giờ hehehe.

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

10:34 AM, 04/07/2013

Đề nghị các bác quay lại chủ đề chính, topic của bác Trung bị bác Trị, bác dzú, bác Trung phá "banh nhà lồng" rồi !!! lol

Đăng bởi Huỳnh Nhất Chi (1975)

02:02 PM, 04/07/2013

Đồng ý với pác Thảo, các ae lập chủ đề maxa hay mát ...gần gì đó e mới tham gia vô được..., trả lại chủ đề chính nhé.

<  1 2 


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1726  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 48  |  Bình luận: 588

Lượt xem: 323717

Thành viên Sáng lập

Ông Nguyễn Quốc Viễn

Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU