CỨU XÉT

Kính Gửi: BTC - BTT
Trong trận đấu Bình Thạnh FC và Thiên Mã với tình huống ở  phút 31 thủ môn đội Bình Thạnh FC đưa bóng vào trận đấu trong vị trí sai luật ( Mặt quay ngược lại với sân thi đấu và 2 chân hoàn toàn ờ ngoài sân thi đấu). Khi bóng được hất vào trong sân thì cầu thủ Thiên Mã đá bóng thẳng vào cầu môn trong tình huống này các cầu thủ Bình Thạnh không tham gia truy cản vì biết tình huống đó hoàn toàn không hợp lệ. Sau khi cầu thủ Thiên Mã đá bóng vào lưới trọng tài công nhận bàn thắng và các cầu thủ Bình Thạnh phẩn ứng ngay lập tức trọng tài rút thẻ vàng với cầu thủ Khoa của đội Bình Thạnh. Nếu tình huống đó đúng luật thì Bình Thạnh FC chấp nhận hình phạt trên. Còn tình huống trên không đúng luật tôi kiến nghị BTC xem việc rút lại thẻ phạt đó cho đội Bình Thạnh. Vì theo tôi được biết trong điều lệ giải có việc giảm nhẹ hình phạt cho các cầu thủ cũng như các đội bóng thông qua việc xem lại clip.
Cảm ơn!



Mời đánh giá Chất lượng bài viết, cám ơn!

Có 0 đánh giá cho thảo luận, bài viết này

Ý KIẾN BÌNH LUẬN

Đăng bởi Hà Duy Trung

05:42 PM, 01/07/2013

BTC sẽ gửi ý kiến của đội trưởng sang cho Liên đoàn và sẽ có phản hồi lại theo tham mưu về chuyên môn của HFF nhé Mr Trung, 

Đăng bởi Nguyễn Văn Thiết

10:17 AM, 02/07/2013

Đăng bởi Nguyễn Trung Kiên

09:16 AM, 02/07/2013


Dear Bác Phong
 
Tình huống đó em đã kịp chạm mũi giày để phá bóng, tuy nhiên tiền đạo đội bạn đang trên đà băng vào nên vướng chân em và ngã ra.
 
Đây là tình huống khó đối với trọng tài vì vị trí xảy ra tình huống khá nhạy cảm và tốc độ cũng diễn ra quá nhanh. Tuy nhiên em khẳng định em đã vào trúng bóng, nếu nhìn kỹ pha quay chậm Bác Phong sẽ thấy bóng trúng chân em nên đổi hướng lăn ra ngoài đường biên ngang.
 
Mong các anh cho em ý kiến với pha bóng này đặc biệt là Anh Trung. 
 
Em xin chân thành cám ơn.



Đăng bởi Nguyễn Văn Thiết

10:28 AM, 02/07/2013

Đăng bởi Nguyễn Trung Kiên

09:16 AM, 02/07/2013.

idea Kính Gửi BTC-BCV: xem xét lại tình huống Kiên nhận thẻ vàng.

Tình huống đó em đã kịp chạm mũi giày để phá bóng, tuy nhiên tiền đạo đội bạn đang trên đà băng vào nên vướng chân em và ngã ra.heart break
 Đây là tình huống khó đối với trọng tài vì vị trí xảy ra tình huống khá nhạy cảm và tốc độ cũng diễn ra quá nhanh. Tuy nhiên em khẳng định em đã vào trúng bóng, nếu nhìn kỹ pha quay chậm Bác Phong sẽ thấy bóng trúng chân em nên đổi hướng lăn ra ngoài đường biên ngang.
 
Mong các anh cho em ý kiến với pha bóng này đặc biệt là Anh Trung. 
 
Em xin chân thành cám ơn.



Đăng bởi Phan Minh Nhật (1979)

12:03 AM, 03/07/2013

BTC nên có ý kiến đến tổ trọng tài.Các pha bóng tranh chấp 5/5 nếu cảm thấy ko có vấn đề gì quá phức tạp thì nên nhắc nhở 2 đội.Không nên đưa ra những quyết định giống như giải thi đấu chuyên nghiệp.Vì đây là sân chơi nghiệp dư mà.Vả lại trong mùa giải này BTC còn áp dụng trừ điểm đối với những đội được tặng nhiu thẻ vàng và đỏ HU HU...BTC nên nghiên cứu lại luật để phù hợp với sân chơi nghiệp dư này.
Thân Ái.
 

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

10:25 AM, 03/07/2013

LIKE, nếu không thay đổi được quyết định trên sân cỏ, đề xuất BTC & BCV xem xét xóa thẻ khi xét vụ 9 thẻ trừ 3 điểm, cho các trường hợp thẻ hơi bị oan

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

10:45 AM, 03/07/2013

Đồng ý với anh Phong, quyết định thẻ đã ra biên bản , rất khó để xóa thẻ. Chỉ có thể BTC xem xét hủy thẻ nào oan khi người đó đạt cột mốc 9 thẻ

Đăng bởi Nguyễn Văn Thiết

12:35 PM, 03/07/2013

Kính gửi BTC_ BCV :
 đề xuất BTC & BCV xem xét xóa thẻ cho các trường hợp thẻ hơi bị oan,nhưng không thay đổi đến  quyết định kết quả trận đấu.ideaheart break

Đăng bởi Phạm Tiến Dũng

01:37 PM, 03/07/2013

Kính gởi Anh Nguyễn Văn Trung, em đại diện BKT gởi đến Anh clip tình huống Thẻ vàng do lỗi phản đứng của đội Anh mà em đã biên tập lại.

Đăng bởi Nguyễn Văn Thiết

01:50 PM, 03/07/2013

kg coi được Dũng ơi????.

Đăng bởi Phạm Tiến Dũng

01:59 PM, 03/07/2013

Dạ em sửa lại rồi đấy anh Thiết ơi

Đăng bởi Nguyễn Phú Thiện (1985)

02:51 PM, 03/07/2013

Bóng đá ai cũng muốn đội mình chiến thắng, nhưng chúng ta hãy chiến thắng vui tươi, hồn nhiên trên tinh thần tập thể đội mình và làm hài lòng đội bạn, vì đây chỉ là sân chơi kết giao, giao lưu của toàn ae nen fairlay cần phải dc ưu tiên hàng đầu.

Đăng bởi Hà Duy Trung

02:20 PM, 03/07/2013

Chưa hiểu ý pác Trung về việc sai Luật, pác Trung nói rõ hơn được không, 
 
- về pha bóng này theo ý kiến cá nhân của Trung như sau, bàn thắng chưa vào, nhưng Thủ môn Bình Thạnh fc tưởng vào rồi, nên quăng bóng lên để các tiền đạo đội mình giao bóng, đội Thần Mã fc chớp cơ hội ghi bàn luôn, trọng tài công nhận, ... Mr Khoa có thái độ phản ứng khá gay gắt nên "dính" Thẻ, ...
 
Các pác chém gió tiếp nhé, ...
 

Đăng bởi Huỳnh Nhất Chi (1975)

03:07 PM, 03/07/2013

E thấy lý giải của Pác Trung (BTC) là hợp lý).

1/ Lỗi do thủ môn tưởng là bóng vào rồi nên khi quăng bóng lên chỉ để thực hiện giao bóng lại (quay lưng quăng bóng). Nếu fairplay thì theo em cầu thủ đội Thần Mã nên đá ra ngoài (vì bên kia không biết mới đưa bóng kiểu đó chứ...), còn đội Thần mã đá vô cũng là quyền của đội Thần Mã.
2/ Riêng thẻ vàng là do thái độ phản ứng khá găy gắt nên "dính" thẻ.

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

03:15 PM, 03/07/2013

Đồng ý với bác Trung & bác Chi 2 tay ...tất cả các chân luôn ! :)

Đăng bởi Nguyễn Phú Thiện (1985)

03:16 PM, 03/07/2013

quá thiếu fairlay bác Chi ạ, gặp số 9 của BCFC chắc giữ bóng đứng lại và trả nhẹ cho thủ môn- quá đẹp kaka

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

03:55 PM, 03/07/2013

mấy bác xuống B đá đi, sẽ thấy thoải mái hơn nhiều, ka ka

Đăng bởi Nguyễn Phú Thiện (1985)

03:14 PM, 03/07/2013

Gởi BTK!
BTK cũng nên xem lại tình huống trân Chân Nhân - FB vòng 2, ở phút 22'19'' số 9 FB vào bóng từ phía sau với số 2 hậu vệ đội trưởng của CN rất nguy hiểm, sau trận đấu đội trưởng của CN đã bị chấn thương nhưng rất may là ko nghiệm trọng. Mong BTC cùng BTK xem xét và nhắc nhở những tình huống như thế

Đăng bởi Nguyễn Văn Trung

03:30 PM, 03/07/2013

Gửi anh Trung - Trưởng Ban Tổ Chức
Luật đúng là khi bóng hết đường biên ngang thủ môn đưa bóng vào trận đấu phải đứng trong phạm vi sân thi đấu của thủ môn chứ không được đứng ở ngoài vạch đưa bóng vào cuộc.
Giải thích của anh Trung - Trưởng Ban Tổ Chức là không đúng ý của thủ môn Bình Thạnh. Đội Bình Thạnh rất muốn được câu trả lời của liên đoàn và BTC.
 Cảm ơn!

Đăng bởi Hà Duy Trung

03:36 PM, 03/07/2013

Anh chỉ "đoán" thôi Mr Trung ơi, vậy Mr Thủ môn có dụng ý gì khi quăng banh lên vậy ta, nghĩa là Thủ môn làm vậy để làm gì,
Anh cũng đang chờ ý kiến chuyên môn, mà các pác ấy nhiều việc quá, ... các xử lý sai sót phải thông qua cuộc Họp, mà các Trọng Tài chỉ Họp chung 1 lần vào thứ 5 hàng tuần, ...

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

03:54 PM, 03/07/2013

Theo em thì bác Trung Bình Thạnh nên nói rõ theo điều mấy, khoản mấy, luật nào thì BTC dễ mạnh miệng hơn với Liên đoàn, chứ nói chung chung là theo thuật thì cũng khó

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

03:52 PM, 03/07/2013

Phú Thiện nói hay nhỉ... kaka

Đăng bởi Nguyễn Phú Thiện (1985)

03:56 PM, 03/07/2013

kaka vậy là a Bác cũng đồng tình với e như thế, mai alo a Chi mời cafe ae mình a Bách ơi, vì lâu lâu lên mây 1 lần cũng mãn nguyện hehe

Đăng bởi Võ Cao Bách (1978)

04:13 PM, 03/07/2013

Mr Thiện hẹn số 9 BC là Bách ra ngay thôi mà, chỉ e rằng Pac Chi dạo này
vợ trẻ con non quá nên busy...thôi

Đăng bởi Nguyễn Văn Trung

04:14 PM, 03/07/2013

Dear anh em DNOL
Sau khi kết thúc trận đấu tôi có gặp vị trọng tài nữ và hỏi sao em lại công nhận bàn thắng đó. Vị trọng tài nữ trả lời do không nhìn thấy thủ môn đứng ở ngoài vạch do bị che khuất tầm nhìn. Và qua Clip tôi thấy vị trọng tài nam cũng không nhìn thấy được vị trí của thủ môn khi đưa bóng vào cuôc. Lúc đó vị trọng nam hướng đang nhìn về phía cầu môn của đội Thần Mã. Đội chúng tôi được biết điều lệ có minh oan để giảm thẻ phạt. Vì phạt thẻ có liên quan tới chừ điểm.
Cảm ơn!

Đăng bởi Hà Duy Trung

05:00 PM, 03/07/2013

okie pác, sẽ có ý kiến trả lời pác Trung về việc này nhé,

Về thắc mắc của pác Trung sao bài viết bị chặn, đây là chế độ tự động của website, và Admin sẽ phải duyệt qua, máy móc không thông minh lắm đâu, ... đang giai đoạn bổ sung các tính năng thông báo để Anh em sẽ biết lý do, đác pác đừng hiểu lầm ý của BĐH, chỉ có "lệnh" chặn trong trường hợp đặc biệt, nhưng rất hiếm các pác ạ,

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

04:35 PM, 03/07/2013

Nói có sách mách có chứng đây ạ :
 
LUẬT XIV: QUẢ NÉM PHÁT BÓNG

Khi quả bóng hoàn toàn vượt ra khỏi đường biên ngang dù ở mặt sân hay ở trên không, phía ngoài khung cầu môn mà người chạm bóng cuối cùng là cầu thủ đội tấn công, thủ môn đội phòng thủ được thực hiện quả ném phát bóng.

Thủ môn phải dùng tay đưa vào cuộc từ trong khu phạt đền và bóng được coi là trong cuộc ngay sau khi ra khỏi khu phạt đền
 


 

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

04:39 PM, 03/07/2013

Sao nói bận lắm không đi Hồ Tràm chơi được

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

04:51 PM, 03/07/2013

Search ba cái linh tinh này mất nhiêu time đâu :D
Được mời đi chơi ai mà ko ham !!!

Đăng bởi Hà Duy Trung

04:56 PM, 03/07/2013

2 pác có ý kiến cụ thể ntn về pha bóng này & cách xử lý của trọng tài, ...

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

05:03 PM, 03/07/2013

clip không thấy trước đó tại sao bóng vào khung thành? việc nhân định cũng tùy thuộc vào nguyên nhân tại sao bóng vào khung thành trước đó?

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

05:12 PM, 03/07/2013

Pha trước đó cầu thủ Thần Mã sút bóng ra ngoài, bóng lăn vào sau lưng khung thành. TM Bình Thạnh kéo lưới, moi bóng ra ...
Trọng tài xử lý sai tình huống này vì ko theo sát diễn biến

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

05:13 PM, 03/07/2013

Pha trước đó cầu thủ Thần Mã sút bóng ra ngoài, bóng lăn vào sau lưng khung thành. TM Bình Thạnh kéo lưới, moi bóng ra ...
Trọng tài xử lý sai tình huống này vì ko theo sát diễn biến

Đăng bởi Hà Duy Trung

05:14 PM, 03/07/2013

Có mà pác, cú sút không vào từ cánh phải của Vũ Hoàn Thiện (7) Thần Mã fc, Thủ môn đứng trong khung thành móc bóng quay lưng lại quăng lên trên,

BTC thắc mắc với đội trưởng 2 Trung: Thủ môn quăng banh lên để làm gì (theo cách hiểu của Thủ môn & đội trưởng), còn nếu chiếu theo Luật thông thường như pác Thảo post lên thì BTC cũng sẽ đợi ý kiến của Liên đoàn xem cách xử lý sẽ ntn và trả lời cho Bình Thạnh fc sớm,

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

05:14 PM, 03/07/2013

Pha trước đó cầu thủ Thần Mã sút bóng ra ngoài, bóng lăn vào sau lưng khung thành. TM Bình Thạnh kéo lưới, moi bóng ra ...
Trọng tài xử lý sai tình huống này vì ko theo sát diễn biến

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

05:19 PM, 03/07/2013

hai dzà, khó nhỉ?

Trọng tài thì sai, không theo kịp diễn tiến, quan sát không kỹ, .... nhưng giờ BTC chỉ còn có thể gửi đơn góp ý rút kinh nghiệm mà thôi, sẵn lắng nghe giải bày của bên Trọng tài xem thế nào luôn.

BIT thì thi đấu thiếu chuyên nghiệp, đưa bóng vào trận sai luật và không thi đấu theo tiếng còi trọng tài.

TM thì không fairplay

Đăng bởi Lê Vũ Phong (1968)

05:08 PM, 03/07/2013

nhưng sơ bộ thấy Thần Mã, do nguồn gốc từ Q6, vẫn còn tư duy không Hồn Nhiên, trong tình huống này, TM đang dẫn trước cách biệt, BIT không hề phản ứng theo bóng khi bị TM cướp bóng, kể cả TM của BIT mà TM vẫn sút ghi bàn.

Đăng bởi Lê Minh Thảo (1973)

05:33 PM, 03/07/2013

Em hoàn toàn đồng ý với bác Dzú. Thần Mã vẫn cho thấy nét xù xì đặc trưng :D

1 2  > 


Thông tin nhóm

Loại nhóm: Nhóm công khai

Thành viên: 1726  |  Sinh nhật: 17/12

Bài viết: 48  |  Bình luận: 588

Lượt xem: 323634

Thành viên Sáng lập

Ông Nguyễn Quốc Viễn

Giám Đốc

Thành viên nổi bật


ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU